สมัครแพ็คเกจ play ASEAN app อื่นใช้งานได้ปกติ แต่พอมาเดือนนี้จู่ๆ app we TV สถานะ VIP หลุดเฉยเลย (app อื่นทั้ง iqiyi viu ดูได้ตามปกติ)
เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำแนะนำในหน้าเว็บ ก็กลับขึ้นว่าไม่พบแพคเกจ
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปวันที่ 7 บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันที่ 8 ช่วงประมาณ 9:00 น จนถึงตอนนี้จะ 23:00 น แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน app we TV ก็ยังดูไม่ได้
เมื่อสักครู่นี้ผมก็โทรหา call center อีกรอบ ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกจะประสานงานให้ และให้คำตอบผมไม่ได้ว่าวันที่ 7 ที่แจ้งปัญหาไป ทำไมถึงยังไม่มีคนติดต่อกลับ
นี่ก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า สิทธิ์มันหลุดไปกี่วันแล้ว แล้วมันหลุดได้ยังไงทั้งๆที่ผมสมัครแพ็คเกจรายปี ใครจะรับผิดชอบครับ AIS ไม่น่าประสานงาน และแก้ปัญหาแย่ขนาดนี้นะครับ แล้วผมต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ถึงจะได้ใช้งาน app ได้ตามปกติ แล้วแต่ละวันที่ VIP มันหลุดไป จะชดเชยยังไงครับ
แพ็กเกจ AIS Play ASEAN แอป wetv VIP หลุด แจ้ง cc ไปบอกจะติดต่อกลับ หายเงียบ
เบื้องต้นลองกดlink ลงทะเบียนสิทธิ์ ของ app we TV ใหม่อีกที ตามคำแนะนำในหน้าเว็บ ก็กลับขึ้นว่าไม่พบแพคเกจ
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปวันที่ 7 บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวันที่ 8 ช่วงประมาณ 9:00 น จนถึงตอนนี้จะ 23:00 น แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน app we TV ก็ยังดูไม่ได้
เมื่อสักครู่นี้ผมก็โทรหา call center อีกรอบ ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกจะประสานงานให้ และให้คำตอบผมไม่ได้ว่าวันที่ 7 ที่แจ้งปัญหาไป ทำไมถึงยังไม่มีคนติดต่อกลับ
นี่ก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า สิทธิ์มันหลุดไปกี่วันแล้ว แล้วมันหลุดได้ยังไงทั้งๆที่ผมสมัครแพ็คเกจรายปี ใครจะรับผิดชอบครับ AIS ไม่น่าประสานงาน และแก้ปัญหาแย่ขนาดนี้นะครับ แล้วผมต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ถึงจะได้ใช้งาน app ได้ตามปกติ แล้วแต่ละวันที่ VIP มันหลุดไป จะชดเชยยังไงครับ