หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเน็ตทรูแย่มาก
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
โทรหายัยมะลิ 2 รอบแล้ววันนี้
ไม่รู้จะระบายกับใครได้
รำคาญสัญญาณเน็ตทรูเหลือเกิน
รอบแรกยัยมะลิบอกว่า เน็ตในพื้นที่คุณมีปัญหา เจ้าหน้าที่จะแก้ไขเสร็จ 12.38 น.
รอบหลังยัยมะลิบอกเน็ตในพื้นที่คุณมีปัญหา ผลัดเวลาเป็น 16.22 เบื่อมากค่ะมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
สัญญาณเน็ตทรูไม่ดี วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สัญญาญเน็ตขึ้นแค่15~100k/s ทั้งๆที่สมัครโปรไม่ลดสปีดนะคะ(8Mbps+1mbps) เราสมัคร2แพ็คเกจ คืออยากรู้ค่ะว่าเสาสัญญาณที่นี่มีมั้ย แต่คนพื้นที่เขาก็เล่นเน็ตปกติ(ค่ายอื่น) พอเข้าไปสอบถามในแอปtrue ก็มีแค่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8536065
เน็ตทรู
เน็ตทรูเฉลี่ยวิ่งแค่0.03mb/s-0.60mb/s เองค่ะ แพ็กเกจเน็ต4mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีด แบบนี้มีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ ลองรีเซ็ตและกระตุ้นสัญญาณยังไงก็ไม่หายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042494
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
ใครใช้โปร 10 Mbps ไม่อั้นของทรูบ้างครับ? เน็ตช้าแบบผมไหม?
คือผมได้รับโปร 10 Mbps ไม่อั้น แต่ว่าเน็ตช้าเหมือนโดนหน่วงความเร็วไว้ พยายามแจ้งไปทางแอปฯ true iservice ก็จะเจอกับคุณมะลิที่กดแจ้งปัญหาการใช้งานไป นางก็จะตอบกลับมาเดิมๆว่า "ขออภัยค่ะ รบกวนบอกมะลิ
สมาชิกหมายเลข 6400833
โปรเน็ตทรูดีๆไม่มีแล้วหรอคะ นอยจนท.ง่าา
ปกติได้โปรเน็ตทรูราคาดีๆตลอดเลย เคยได้599ลด50%พอจะต่อโปรเดิมบอกหมดต้องอัพเกรดเป็น699ถึงจะได้ลด50% ก็ยอมใช้มาอีกปี ทีนี้โปร699ลด50%กำลังจะหมดสัญญา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป(ที่ติดต่อยากมากกกเอามะลิมาคุยว
สมาชิกหมายเลข 9043974
แปลกๆซิมรายปีทรูมูฟไม่จำกัดสปีด
เราใช้ซิม 6 เมกไม่ลดสปีดทรูมูฟ เน็ตช้ามากดูติ๊กต๊อกแทบไม่ได้ทำอะไรแทบไม่ได้เลยดู YouTube ยังค้างเราแจ้งให้แก้ไขแก้ไขแป๊บนึงเน็ตมาแรงแป๊บเดียวไม่ถึงชั่วโมงกลับมาช้าเหมือนเดิมเช็คเน็ตก็มาไม่เต็มความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 4679225
โดนระงับสัญญาณทรู
ผมจะติดเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไงครับ ผมจ่ายเงินค่าเน็ตไปแลแต่ยังโดนระงับสัญญาณอยู่เลย แจ้งปัญหาไปหาบอทก็ตอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายค่าเน็ต พร้อมกับแนบว่ายังไม่จ่เวิงินรายเดือน 0 บาท
สมาชิกหมายเลข 8962273
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน ผมจะยกเลิกเน็ตบ้าน เอาอุปกรณ์ไปที่ Shop true the mall บางกะปิ ชั้น 2 เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ากดรับโปรโมชั่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8935511
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก อยากคุบกับคนไม่ใช่ระบบชื่อมะลิ
อยากทราบเบอร์โทรหรือช่องทางที่คุยกับเจ้าหน้าที่หน่อยคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทุกช่องทาง ก็ยังเจอกับ 'มะลิ'
สมาชิกหมายเลข 2250493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเน็ตทรูแย่มาก
ไม่รู้จะระบายกับใครได้
รำคาญสัญญาณเน็ตทรูเหลือเกิน
รอบแรกยัยมะลิบอกว่า เน็ตในพื้นที่คุณมีปัญหา เจ้าหน้าที่จะแก้ไขเสร็จ 12.38 น.
รอบหลังยัยมะลิบอกเน็ตในพื้นที่คุณมีปัญหา ผลัดเวลาเป็น 16.22 เบื่อมากค่ะมะลิ