หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True call center คืออยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่แม่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือ แค่ต้องการโทรไปบอกว่าเปิดสัญญาณอินเตอร์เนตให่หน่อยนี่คือโทรเป็นร้อยรอบ
แค่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ นี่คือแบบยากลำบากเหลือเกิน คือมีมะลิเอาไว้ดูดเงินค่าโทรคนอื่นเหรอ?
พอบอกoperator ก็บอกว่าไม่ว่าง แล้วให้ฟังซ้ำคือไร ไม่เข้าใจ
คือจะยกเลิกเนตก๋เพราะ มะลินี่แหล่ะ รำคาญ
CC ทรู เข้ามาจัดการด้วยนะ ดูสิ ติดต่อลำบากแค่ไหนต้องเข้ามาตามในPantipเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ทรูมูฟ
ทำไมติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูยากจังครัง โทรไป call center ไม่มีให้กดหา จนท เลย ช้ามาก ใช้มาเป็น 10 ปี แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4381563
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
โทรหาcall center true รำคาญมะลิมากค่ะ😡
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ขึ้นแต่มะลิๆๆๆๆๆๆ โทรไป2รอบแล้วนะ สรุปจะสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ?????
สมาชิกหมายเลข 1267813
โดนเปลี่ยนโปร AIS แบบไม่รู้ตัว อยากได้โปรเดิมคืน ทำอย่างไรได้บ้าง
เมื่อคืน เป็นวันครบรอบการหักเงินรายเดือน พอตื่นเช้ามา เงินถูกตัดยอดมากขึ้น และโปรเปลี่ยนไป อยากได้โปรเก่าคืน ทำอย่างไรได้บ้าง โทรไป call center บอกในระบบ โปรเก่าไม่ตรงกับที่เคยได้ใช้ โคตรงง อะไรกันนี่
สมาชิกหมายเลข 7224076
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
อินเตอร์เน็ตบ้านวิ่ง 1000/500 แต่ปิง Discord ขึ้น 100-300 เพราะอะไร
ตามหัวข้อครับ เป็นมานานแล้ว ทำทุกอย่างแล้ว ขนาดเปลี่ยนเซิฟเป็นสิงคโปรก็ขึ้นๆลงๆ บางทีแดงเลย ไม่สามารถคุยได้ ไปดิสของน้องปกติมาก น้องใช้เน็ตอีกค่ายนึง เพราะอะไร ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกินติ
สมาชิกหมายเลข 3406724
ทำไมติดต่อ Ais ย ากมากจริงๆ
โทรไป call center Ais กลายคนั้งไ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่อุ่นใจให้คำแนะนำที่ไม่ตรงคำตอบ ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ต้องคุยกับ Ai
สมาชิกหมายเลข 858743
สอบถามการระงับสารโทรเข้า AIS เวลาเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีต้องการเปิด roaming ขณะอยู่ต่างประเทศ แต่ไม่ต้องการให้มีสายโทรเข้ามาเพื่อป้องกันเสียเงินค่ะ ติดต่อ call center AIS ไปจำนวนหลายครั้งเเต่ไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ เเจ้งเพียงจะมีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9163064
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True call center คืออยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่แม่มะลิ
แค่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ นี่คือแบบยากลำบากเหลือเกิน คือมีมะลิเอาไว้ดูดเงินค่าโทรคนอื่นเหรอ?
พอบอกoperator ก็บอกว่าไม่ว่าง แล้วให้ฟังซ้ำคือไร ไม่เข้าใจ
คือจะยกเลิกเนตก๋เพราะ มะลินี่แหล่ะ รำคาญ
CC ทรู เข้ามาจัดการด้วยนะ ดูสิ ติดต่อลำบากแค่ไหนต้องเข้ามาตามในPantipเนี่ย