หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเน็ตทรูไม่ดี วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
สัญญาญเน็ตขึ้นแค่15~100k/s
ทั้งๆที่สมัครโปรไม่ลดสปีดนะคะ(8Mbps+1mbps)
เราสมัคร2แพ็คเกจ คืออยากรู้ค่ะว่าเสาสัญญาณที่นี่มีมั้ย แต่คนพื้นที่เขาก็เล่นเน็ตปกติ(ค่ายอื่น)
พอเข้าไปสอบถามในแอปtrue ก็มีแค่มะลิ อยากได้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงอะค่ะ ไม่ใช่bot aiอะไรแบบนี้ มันคุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ
เวลามะลิตรวจก็ขึ้นว่า'ปกติ' แต่สัญญาณขาดๆหายๆดับๆติดๆ งง แล้วทีนี้มันจะเล่นอะไรได้ล่ะคะ
เสียเงินตั้ง400++ เพื่อสัญญาณเน็ตดีๆค่ะ ไม่ใช่เล่นแล้วเซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9031724
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของทรูแล้วเน็ตโทรออกเรายังจะโทรได้ไหมครับ
ขอเปิดสัญญาชั่วคราวไปแล้ว สามารถใช้งารเน็ตกับโทรออกได้ต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3003999
ทรูมันนี่ วอลเล็ต
ทรูมันนี่วอลเล็ต เป็นอะไรถึงไม่สามารถใช้เงินคืนได้ เติมเน็ตแพ็คเกจความเร็ว512GB ราคา100 7วันก็กินฟรี ใช้อยู่3ชั่วโมงแรกที่เติมตู้บุญเติม ได้เงินคืนกลับมา50บาทผ่านเงินคืนแอพทรูมันนี่วอลเล็ต ก็ไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 8779058
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
แพ็คเกจเน็ต Ais เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 20GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps 70GB หลังจากนั้นเร็ว 1Mbps วันนี้ยังใช้ได้มั้ยครับ
ข้อเสนอพิเศษกว่าเดิม! AISให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงขึ้นเป็น 5G ความเร็วสูงสุด 20GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน 70GB หลังจากนั้นเร็ว 1Mbps โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำก
สมาชิกหมายเลข 9033961
สมัครแพ็คเกจทรูไม่ได้
อยากสมัครโปร เน็ต 6mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย 165บาทของทรู แต่พอจะสมัครระบบก็ขัดข้องตลอดเลย แก้ไขหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7988424
อยากสอบถาม เน็ตบ้านทรูตอนนี้ เปลี่ยนแพ็คเกจลดราคาลงได้ไหม
คือ เน็ตที่บ้านใช้มาจะครบปีแล้ว เห็นว่ามาขอลดราคาได้ 50 40 30% ไรแบบนี้เลยอยากสอบถามว่ามีอยู่ไหม แบบ เปลี่ยนแพคเกจลงก็ได้ อยากได้ที่ต่ำกว่า 400หน่อยหน่ะครับ พอดีเอาไว้ให้พ่อกับแม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 2254299
ถ้าอยากให้เจ้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยรีเน็ตสัญญาณพื้นที่จังหวัดชัยนาทตำบลไพรนกยูงให้หน่อยต้องแจ้งที่ไหน?
จากที่เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการซ่อมเสาทรูมูฟ2วันที่แล้วเน็ตที่วิ่งอยู่ในคอมพิวเตอร์จาก200+ตอนนี้เหลือสัญญาณ-80เมก อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบใหม่รึทำการรีอินเตอร์เน็ตใหม่ให้ทีคะ เล่นไม่สะดวกเท่าราคาท
สมาชิกหมายเลข 4099559
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเน็ตทรูไม่ดี วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ทั้งๆที่สมัครโปรไม่ลดสปีดนะคะ(8Mbps+1mbps)
เราสมัคร2แพ็คเกจ คืออยากรู้ค่ะว่าเสาสัญญาณที่นี่มีมั้ย แต่คนพื้นที่เขาก็เล่นเน็ตปกติ(ค่ายอื่น)
พอเข้าไปสอบถามในแอปtrue ก็มีแค่มะลิ อยากได้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงอะค่ะ ไม่ใช่bot aiอะไรแบบนี้ มันคุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ
เวลามะลิตรวจก็ขึ้นว่า'ปกติ' แต่สัญญาณขาดๆหายๆดับๆติดๆ งง แล้วทีนี้มันจะเล่นอะไรได้ล่ะคะ
เสียเงินตั้ง400++ เพื่อสัญญาณเน็ตดีๆค่ะ ไม่ใช่เล่นแล้วเซ็ง