หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อcall center dtacยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
dtac App
โทรไปก็ให้รอนานไม่รับสายซักที ติดต่อผ่านเฟสผ่านไลน์ก็ไม่อ่าน คนไม่สะดวกไปศูนย์ต้องทำยังไง น่าเบื่อนะบางที ทำอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
โปรโมชันมือถือจ่ายรายเดือน ได้โทรฟรีกันกี่นาทีครับ สำหรับคุณยังจำเป็นไหม หรือใช้ โทรผ่านApp ไลน์กันครับ ชอบแบบไหนกัน
เมื่อวันก่อน ค่ายมือถือโทรมา ขอเสนอโปร ให้ใช้ได้มากขึ้น จ่ายแพงกว่าเดิม จขกท.ก็บอก ไม่จำเป็นเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ทำงานแล้ว ที่ให้มา เหลือเยอะ ใช้ไม่หมด จะมาให้เพิ่ม แล้วจ่ายรายเดือนเพิ่ม ไม่เอา หลายคนบ
double two
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้
ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากโดนระงับ ใช้เบอร์อื่นติดต่อไปพอใส่หมายเลขก็ตอบกลับโดนระงับสัญญาณ ได้ทำการชำนะแล้ว แต่ผิดหมายเลข ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพนักงาน call center เพื่อแจ้งเรื่ิองได้เลย ไม่สามารถ ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8935230
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
ใครเคยโทรติดต่อกับCall center Dtac แล้วติดต่อได้บ้าง นี่ติดต่อแล้วติดต่ออีก จากลูกค้าผู้ใช้บริการนาน12ปี
ให้รอแล้วรอเล่าเพื่อที่จะคุยกับCall Center ยังไงติดต่อกลับมาหาผมแล้วกันครับ ให้รอแล้วรออีกสรุประบบตัดสายเอง เยี่ยมไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7257380
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อcall center dtacยากมาก