หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
กระทู้คำถาม
truemove H
@true move hผมซื้อซิมเน็ต ทรู รายปี15mbมาเปิดใช้2-3วัน
เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ
โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็
เป็นเหมื่อนเดิม
อยากถามว่าแต่ละวันเราจะต้อง
มานั่งรีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง
ทุกวัน ก็ไม่โอเคมั้ย
หรือใครมีปัญหาแบบนี้แล้วแก้ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
เน็ตทรู
เน็ตทรูเหี้*มาก ช่วงนี้โคตรห่วย มีปัญหาเยอะทั้งช้าทั้งหลุด ติดต่อไปหาเจ้าหาที่ เจ้าหาที่ก็บอก "พื้นมีผู้ใช้งานหนาแน่นอะไรสักอย่าง" ก็เหมือนทำอะไรไม่ได้ ละให้เน็ต3GB มาชดเชยจะชดไปทำไมในเ
สมาชิกหมายเลข 6638408
ซิมเน็ตช้าลง
เราใช้ซิมเน็ตรายเดือนAISจ่าย200บาทต่อเดือนความเร็วเน็ต15Mbไม่ลดสปีด เดือนนี้ครบปีที่เราใช้ช่วง4วันที่ผ่านมาเน็ตเราก็ช้าลงมากๆจากปกติจะเล่นอะไรได้ไวตอนนี้ความเร็วเท่าเน็ต300kbเลยครับอยากรู้ว่ามีค
สมาชิกหมายเลข 7546963
เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ทรู มาทำงานไหมครับ
โทรไปรอสายนานมากๆ สรุปโทรกลับมาด้วย เสียค่าโทรศัพท์ติดตามโปรนี่มันยากเย็นเหลือเกิน เมนูอัตโนมัติก็วกวน กดติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 2586195
เน็ตดีเเทครู้สึกช้าลงเพราะอะไร
เราใช้เน็ตดีเเทคซิมเน็ตรายปี เมื่อก่อนเน็ตดี เเต่เดี๋ยวนี้เน็ตช้ามา โปรของเรา -15Mbไม่ลดสปีต -โทรฟรี60นาที ต่อเดือน หาทุกวิธีที่จะทำให้เน็ตดีขึ้น จนอยากกรี๊ด😭
สมาชิกหมายเลข 8022174
ปัญหาซิมเน็ตไม่ลดสปีด True Move H ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของทรู ไม่ลดสปีด15Mb พึ่งใช้มาได้แค่6เดือน อยู่ๆสัญญาณก็แทบจะหายไปเลย พอโทรไปที่เบอร์1242 ก็ได้ความให้รีเซ็ตสัญญาณ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ เลยได้ทำการรีเซ็ตเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่หายดี
สมาชิกหมายเลข 8589421
ยกเลิก บริการเน็ตบ้าน True ไปแล้ว มีบิลเก็บค่าบริการ
ได้ทำการ ยกเลิก บริการ เน็ตบ้าน True ไปแล้ว ในวันที่ 22/10/2017 ซึ่งพนักงานแจ้งว่า มียอดค้างเดือน 11 เพราะ ตัดบิลวันที่ 15 โอเค ผมก็จ่ายยอดทั้งหมดไป ก่อนเซ็นเอกสาร ผมถาม พนักงานแล้ว ว่า จะไม่มีการเรีย
เม่าน้อย คอยขึ้นดอย
เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ คือแบบช้ามาก ทั้งๆที่ตัวเองใช้เน็ตไม่อั้น 6mb รีเช็ตเครื่องรีเน็ตก็แล้ว
ทั้งสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8476102
AIS ซิมเน็ต Marathon Max เน็ตช้ามาก
มีใครเป็นบ้างครับ ใช้ซิมเน็ต AIS marathon max ความเร็ว15 Mbps ไม่เกิน 50 GB/เดือน เน็ตช้ามากๆ ขนาดเข้าแอปธนาคารจะสแกนจ่าย แต่จ่ายไม่ได้ เปิดปิดไหม่ก็เหมือนเดิมเป็นบ่อยมากๆ ยิ่งเดินทางต่างพื้นที่ เหม
สมาชิกหมายเลข 2164131
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ
โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็
เป็นเหมื่อนเดิม
อยากถามว่าแต่ละวันเราจะต้อง
มานั่งรีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง
ทุกวัน ก็ไม่โอเคมั้ย
หรือใครมีปัญหาแบบนี้แล้วแก้ได้บ้าง