หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
กระทู้คำถาม
truemove H
@true move hผมซื้อซิมเน็ต ทรู รายปี15mbมาเปิดใช้2-3วัน
เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ
โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็
เป็นเหมื่อนเดิม
อยากถามว่าแต่ละวันเราจะต้อง
มานั่งรีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง
ทุกวัน ก็ไม่โอเคมั้ย
หรือใครมีปัญหาแบบนี้แล้วแก้ได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คความเร็วเน็ตทรูแล้วไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ตอนซื้อซิม ต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้ซื้อซิมเน็ตรายปี1000Mbps 100gbมาใช้ สมัครแล้วเปิดใช้ซิมเน็ตเมื่อวานแต่เน็ตช้ามากกกก เลยเช็คความเร็วเน็ตสรุปความเร็วเน็ตแค่ประมาณ9Mbps เราเลยกดรีเซ็ตเครือข่ายเน็ตเวิร์คในเครื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6337916
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
เน็ต AIS ช้า & ค้าง
ก่อนหน้านี้ ใช้แพค 15MB ไม่ลดสปีด แล้วเขาเปลี่ยนให้อัตโนมัติ 10MB 100GB ลดสปีดเหลือ 1MB แล้วเคยโทรคุยปัญหากัน เขาบอกว่า 100GB ก็พอสำหรับเรา เพราะเขาตรวจสอบว่า ก่อนหน้านี้ เราไม่เคยใช้เกินนี้ แต่แบบ ม
สมาชิกหมายเลข 8954144
WI-FI บ้าน ของทรู แย่มาก
ตั้งแต่ติดเน็ตบ้านของทรูมา 4 เดือน คือแย่มาก ช้า และหลุดบ่อย ใครคิดจะติด คิดดูอีกทีนะคะ แย่กว่านั้นคือ พนักงานตอนจะขายโปรคือโทรยิกๆๆๆ พอติดเสร็จ มีปัญหา ตามเรื่องโคตรช้า ติดต่อ 1242 ก็โคตรยาก ช่างก็ช้
สมาชิกหมายเลข 9125635
ปัญหาซิมเน็ตไม่ลดสปีด True Move H ติดต่อพนักงานยังไงได้บ้างครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของทรู ไม่ลดสปีด15Mb พึ่งใช้มาได้แค่6เดือน อยู่ๆสัญญาณก็แทบจะหายไปเลย พอโทรไปที่เบอร์1242 ก็ได้ความให้รีเซ็ตสัญญาณ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ เลยได้ทำการรีเซ็ตเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่หายดี
สมาชิกหมายเลข 8589421
ยกเลิก บริการเน็ตบ้าน True ไปแล้ว มีบิลเก็บค่าบริการ
ได้ทำการ ยกเลิก บริการ เน็ตบ้าน True ไปแล้ว ในวันที่ 22/10/2017 ซึ่งพนักงานแจ้งว่า มียอดค้างเดือน 11 เพราะ ตัดบิลวันที่ 15 โอเค ผมก็จ่ายยอดทั้งหมดไป ก่อนเซ็นเอกสาร ผมถาม พนักงานแล้ว ว่า จะไม่มีการเรีย
เม่าน้อย คอยขึ้นดอย
ซื้อซิมเทพธอร์มาใส่เราเตอร์ซิมแต่เน็ตช้ามาก
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมเทพของ dtac 15mb ลอง speed test ที่ https://www.speedtest.net/th ก็วิ่ง 10 - 20mbs ping ~20 แต่พอมาใช้ซิมเทพทอร์ 15mb ของทรู แรกๆก็เหมือนจะพอๆกัน หลังๆ มาช้าแบบเห็นได้ชัด
สมาชิกหมายเลข 4022323
ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac แบบไม่ลดสปีดแต่ใช้ไปซักพักถึงโดนลดสปีดหรอคะ
เราไปซื้อซิมเน็ตมาของ dtac เป็นเน็ตรายเดือน เดือนละ250 ที่ร้านมาค่ะ พนักงานบอกว่าเป็นอินเตอร์เน็ตความเร็ว15mb ไม่ลดสปีด เหมือนเป็นโปรกัมพูชาเนี่ยแหละค่ะ ตอนนี้ใช้มา7วัน มีเเจ้งเตือนมาว่าใช้ความเร็วสูง
สมาชิกหมายเลข 6775067
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ
โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็
เป็นเหมื่อนเดิม
อยากถามว่าแต่ละวันเราจะต้อง
มานั่งรีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง
ทุกวัน ก็ไม่โอเคมั้ย
หรือใครมีปัญหาแบบนี้แล้วแก้ได้บ้าง