หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 ของทรูโทรมาให้ต่อซิมเน็ตรายปี เชื่อได้มั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นTrue 1242 โทรมาแล้วไม่พูด ผมรับสายแล้ว(ราวๆ 3-7 วินาที แล้วทรูก็วางสาย) เป็นแบบนี้ราวๆ 30 ครั้งในรอบ 6 เดือน
ตามนั้น....ทรูช่วยมาตอบหน่อย...แบบว่าองค์กรมีปัญหาหรือไง พนักงาน1242 โทรมาหาลูกค้า ผมรับสายแล้วด้วย...จนกระทั่งหลังๆมานี่ผมต้องตะโกนพูดว่า "อย่าวางสายๆ"....แต่ทรูก็วางสายไป ไม่ต่ำกว่า 30 ครั
Thai MBA
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
ซื้อซิมเน็ตทรู 15 Mbps มาใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ติดต่อยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8358179
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โทร1242ให้รับประทานเงินไปหลายบาทแล้ว จะแดกอย่างเดียวแบบนี้ตลอดเลยหรอ คนคงโทรหา1242วินาทีล่ะ1000ล้านสายหรอวะ ค่ายอื่นโทรฟรี โทรครั้งล่ะ ส่วนทรูคิดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของเองตามโปร ไอ้สันดาบ เอาทุกทางแล้
สมาชิกหมายเลข 5673155
ต่ออายุเน็ตซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True
ต่ออายุ ซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True สามารถ กด *900*8434# หรือ *900*8435# หรือ *900*8437# เพื่อขอสมัครต่ออายุโปรโมชั่นรายปี ปัจจุบันยังใช้ได้อยู่ไหมครับ ราคาเท่าเดิมไหม? หรือต้องซื้อซิมใหม่ครับ **ปีท
สมาชิกหมายเลข 8337371
ซิมเน็ตทรู ล่มตลอด ไม่เสถียรเลย จากปัญหาเน็ต จะกลายเป็นปัญหาชีวิตอยู่แล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง?
ปกติใช้เน็ตซิมมือถือของทรูมาตลอด ทั้งแบบรายปีแบบจำกัดความเร็ว ไม่จำกัดปริมาณ กับทั้งจำกัดปริมาณ ไม่กำจัดความเร็ว ล่าสุดซื้อซิม ความเร็ว 30 mb ไม่จำปริมาณ โดยเติมเงินเป็นรายเดือน เราทดสอบความเร็วก็โอเค
สมาชิกหมายเลข 5795939
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กล่องทรูสิขั่นส์เกิดปัญหาไฟไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็บอกให้กดเลข สมาร์การ์ด กดถูก ก็บอกว่าผิด ตัดสาย โทรใหม่ ก็บอกให้กดเลขบัตรประชาชน กดถูกก็บอกว่่ ผิด ตัดสายอีก ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนี้นะ
ริมซ้ายจ่ายผ้าเย็น
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 ของทรูโทรมาให้ต่อซิมเน็ตรายปี เชื่อได้มั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามไม่ได้เลยค่ะ