หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 ของทรูโทรมาให้ต่อซิมเน็ตรายปี เชื่อได้มั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
เซล True กับซิมเน็ตที่แถมมากับเน็ตบ้าน
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรู วันที่ สมัครไปวันที่ 13/01/66 มาติดตั้งให้ผมวันที่ 15/01/66 การติดตั้งเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาแต่โปรที่ผมเลือกมีซิมเน็ตด้วยใน Package สอบถามช่างหน้างานต้องรอเซ
สมาชิกหมายเลข 2477752
ซื้อซิมเน็ตทรู 15 Mbps มาใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ติดต่อยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8358179
ซิมทรู ไม่มีสัญญาณ
ย้าย esim ทรู ไม่ซิมๆม่ทำงานไม่มีสัญญาณ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9045864
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมาก ขอรหัส puk ไม่ได้เลย
ซิมทรูล็อค ตั้งแต่เช้า ติดต่อผ่าน 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย อยู่ๆก็ตัดไป แชทผ่าน true iservice รอนานมากไม่ตอบ ขึ้นว่ามีคนสอบถามมาจำนวนมาก โทรผ่านบอก 02-700-8001 มีพนักงานรับเสร็จแล้วโอนสายไปที่ค
สมาชิกหมายเลข 8794504
ซิมเน็ตทรู ทำไมใช้โทรไอจีไม่ได้คะ
คือซื้อซิมเน็ตมาแล้วก็เอาซิมเบอร์ทำเป็นe-sim ละเอาซิมเน็ตใส่เครื่อง แล้วพอจะโทรในไอจี ซิมเน็ตใช้โทรไม่ได้ จึงเปลี่ยนเป็นซิมเบอร์(มีเน็ต แต่ก่อนใช้โทรได้แต่เน็ตน้อย ชอบโทรเลยไปซื้อซิมเน็ตใส่เพิ่ม)ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 8439468
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 ของทรูโทรมาให้ต่อซิมเน็ตรายปี เชื่อได้มั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามไม่ได้เลยค่ะ