หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ทรู มาทำงานไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรไปรอสายนานมากๆ สรุปโทรกลับมาด้วย
เสียค่าโทรศัพท์ติดตามโปรนี่มันยากเย็นเหลือเกิน
เมนูอัตโนมัติก็วกวน กดติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
@true move hผมซื้อซิมเน็ต ทรู รายปี15mbมาเปิดใช้2-3วัน เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็ เป็นเหมื่อนเดิม อยากถ
สมาชิกหมายเลข 6625356
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทรเข้า 1242 วนไปวนมาหลายรอบ ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย ห
Gootam
ทำไมระบบ true iService ถึงติดตามสถานะแจ้งซ่อมไม่ได้
คือเราแจ้งซ่อมเน็ตบ้านไปค่ะ คุยกับน้องมะลิเสร็จแล้ว ลงวันเวลานัดเรียบร้อย แต่ทีนี้เราอยากเช็คว่าระบบขึ้นรับเรื่องรึยัง พอไปเช็คก็พบว่า "ไม่มีรายการแจ้งซ่อม" ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว ติดต่อเบอร์ 12
สมาชิกหมายเลข 4168388
ค้างชำระค่าบริการของ true move
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484101
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ยากมาก อยากเปลี่ยนแล้ว
เจอค่าโทรศัพท์ เกือบ 700 บาท มัยเยอะมาก หรือต้องเปลี่ยค่ายแล้ว งานนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถาม ยังไงไม่เคยได้เลย ให้ต่อสายอยู่นั่นแปละ 1242 ก็แล้ว ข้อความก็ช่าง เงียบ ใครมีวิธีบอกมั่งค่ะ ติด
สมาชิกหมายเลข 7710923
จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านรายเดือน แต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดค้างชำระ
พอดีว่ามีการชำระยอดบริการ ของอินเตอร์เน็ตบ้านเข้าไปแต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดชำระเหมือนยอดเดิม พยามติดต่อไป 1242 ก็ไม่สามารถคุยกะเจ้าหน้าที่ได้ พาวนเวียนอยู่กับเมนูอัตโนมัติ อย่างนี้ เราจะสามารถติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8478285
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueยากมาก 1242โทรไปวกไปวนมา ถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นโพสต์นี้หลังไมค์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueยากมาก 1242โทรไปวกไปวนมา ถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นโพสต์นี้หลังไมค์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
บ้านแมวสุขสันต์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ทรู มาทำงานไหมครับ
เสียค่าโทรศัพท์ติดตามโปรนี่มันยากเย็นเหลือเกิน
เมนูอัตโนมัติก็วกวน กดติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงก็ไม่มี