หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ทรู มาทำงานไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรไปรอสายนานมากๆ สรุปโทรกลับมาด้วย
เสียค่าโทรศัพท์ติดตามโปรนี่มันยากเย็นเหลือเกิน
เมนูอัตโนมัติก็วกวน กดติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงก็ไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทูรมูพ เน็ตช้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับ เบือแล้วละ
@true move hผมซื้อซิมเน็ต ทรู รายปี15mbมาเปิดใช้2-3วัน เรารู้สึกว่าเน็ตมันช้า หลุดบ่อย ผิดปกติ โทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีไม่รับ เมนูอัตโนมัติก็เร็วอยุ่พักหนึ่งก็ เป็นเหมื่อนเดิม อยากถ
สมาชิกหมายเลข 6625356
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทรเข้า 1242 วนไปวนมาหลายรอบ ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย ห
Gootam
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานกันหรอคะ บริษัทพนักงานไม่เพียงพอหรือไง ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี สะดวกให้ติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 8976064
ติดต่อพนักงาน call center เจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็วน
อยากสอบถามเราจะขอไฟล์เสียงจากทางทรูได้หรือไม่ เนื่องจากมีเบอร์มิจจิโทรมา เราอัดเสียงไม่ทันพอดีจะเอาไปลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย โทรไป 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และติดต่อผ่านแอปก็ขึ้นแบบนี้ ตอนนี้กังวลใจอ
สมาชิกหมายเลข 904861
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง
อยากรู้ว่านอกจากเบอร์ *1242 และเพจเฟซบุ๊กแล้ว เรามีช่องทางอื่นที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนอีกคะ บางคำถามมะลิตอบไม่ได้ มันก็วกวนไปมา ทักไปทางเพจเฟซบุ๊กก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8610341
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
#ยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้
ผมยกเลิกแพ็กเกจเน็ตที่มันหมดความเร็ว ไม่ได้ทำยังไงก็ไม่ได้สักทีครับ เมื่อก่อนทรูจะมีปุ่มยกเลิกแพ็กเกจให้ตอนนี้ไม่มีโทร*1242คำตอบที่ได้คือเดี๋ยวแพ็กเกจหมดอายุอัตโนมัติอะไรนี่แหละแต่เน็ตความเร็วมันหมดแล
สมาชิกหมายเลข 8920044
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ทรู มาทำงานไหมครับ
เสียค่าโทรศัพท์ติดตามโปรนี่มันยากเย็นเหลือเกิน
เมนูอัตโนมัติก็วกวน กดติดต่อเจ้าหน้าที่ตรงก็ไม่มี