หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทรเข้า 1242 วนไปวนมาหลายรอบ ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ
ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย
หรือถ้าเจ้าหน้าที่ทรูอยู่ในห้องนี้ ก็กดติดต่อผมด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่มีเมนูคุยเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ cc true ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ โทร 1242 นานมากฟังวนทุกเมนูไม่เจอเลย เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1567008
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
โทร True 1242 ยังไงให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรอครับ
คือผมมีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่2เดือนที่แล้ว และเมื่อช่วงเดือนแรกผมได้บอกยกเลิกแพ็คเกจYou movies ทางพนักงานเขาก็ตอบตกลงและบอกว่าจะยกเลิกให้ผมและผมต้องจ่ายส่วนของแพ็คเกจนี้เดือนรอบสุดท้ายก็คื
สมาชิกหมายเลข 7757913
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ
ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย
หรือถ้าเจ้าหน้าที่ทรูอยู่ในห้องนี้ ก็กดติดต่อผมด้วยนะครับ