หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทรเข้า 1242 วนไปวนมาหลายรอบ ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ
ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย
หรือถ้าเจ้าหน้าที่ทรูอยู่ในห้องนี้ ก็กดติดต่อผมด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
สมัครเน็ตTrueไปแล้ว ทำไมถึงยกเลิกเองอัตโนมัติคะ?
คือสมัครแพ็คเกจเน็ตไปเมื่อวันที่28ค่ะ ก็มีได้เงินคืนเข้าวอลเล็ท 45 บาท และได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ราคา 42 บาท ต่อมาช่วงตอนประมาณ5โมงมีSMSส่งมาว่า ได้ยกเลิกแพ็คเกจหลักไป ทั้งๆที่เราไม่ได้โทรไปยกเลิก ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 3611218
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรู ทำไมยากขนาดนี้
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โทร 1242 แล้ว *1242 ก็แล้ว กดอะไรก็ไปไม่ถึงคน วนกลับมาเป็นบอทอีก ติดต่อทางแอพ true iservice ก็ยังไม่ได้คุยกับคน เจอแต่บอท ต้องทำยังไงคะ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8399420
เปลี่ยนแพ็คเกจทรู
เปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนให้ถูกลงทำไงดีคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพิ่งสมัครพันทิปมา หลังไมค์ไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9118596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 ของทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมที่โปรเข้ามาเหมือนรอให้สมัครแล้วคิดค่าบริการ
ใครมีวิธีที่นอกเหนือจากพันทิป ช่วยแนะนำหน่อย
หรือถ้าเจ้าหน้าที่ทรูอยู่ในห้องนี้ ก็กดติดต่อผมด้วยนะครับ