หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าจะคืนสินค้าใน Tiktok ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
ขนส่งสินค้า
ต้องเราถ่ายเอกสารแปะหน้าสินค้าไหมค่ะ หรือว่าให้ขนส่งสแกนในมือถือเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคืนสินค้าติ๊กต๊อก แต่ไม่มีใบปะหน้า
ต้องการคืนสินค้าจาก tiktok ที่ส่งมาผิดไม่ตรงปก ขอคืนสินค้าและขอรับเงินคืนตามระบบ แต่ระบบขึ้น QR code พร้อมเลขพัสดุให้ส่งกลับ แต่ไม่แสดงใบปะหน้า ให้เราปริ้นแปะบนพัสดุ แบบนี้จะสามารถส่งคืนได้ไหมครับ ทำ
สมาชิกหมายเลข 4583128
สั่งของผ่าน TikTok ทางร้าน ส่งผ่าน spx express แล้วเกิดปัญหา
ซึ่งเราสั่งของผ่าน TikTok ไปเป็น ทรายแมว แล้วในระบบของ TikTok แจ้งว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว ให้รีวิว แต่ยังไม่มีขนส่งโทรหาหรือมาส่งของเลย สั้งของวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 ระบบ ใน TikTok ขึ้น ส่งสำเร็จ วันที่
สมาชิกหมายเลข 8734163
flash express ปิดงานระบบแจ้งส่งของแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้รับสินค้า โทรตามเรื่อง 3 วัน ไร้การชี้แจง ไม่มีการติดต่อกลับ
สั่งสินค้าผ่านแอป tiktok แล้วมีการกดคืนของ ระบบเปิดให้เลือก flash express เข้ามารับสินค้า วันที่ 28/4/68 มีพนักงานมารับของไปเรียบร้อย วันที่ 15/5/68 ไปเช็คในแอป เจอว่าร้านค้าปฏิเสธคืนเงิน ติดต่อ tik
สมาชิกหมายเลข 3130096
J&Tจะห่วยไปไหน
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
สมาชิกหมายเลข 8848903
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
ขนส่ง SPX ของ Shoppee แกะสินค้า ขโมยสินค้า
เราไปญี่ปุ่นมา ซื้อของฝากกลับมาให้พ่อแม่ ส่งผ่าน SPX ของในนั้นมีครีม แผ่นแปะแก้ปวด มาร์คหน้า ครีมกันแดด และสาเก 1 ขวด สรุปพอของไปถึง ของในนั้นหาย โดนขโมย โดนแกะ เราจะร้องเรียนและตามของที่หายยังไงคะ คร
สมาชิกหมายเลข 6780060
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ท่าจะจริง อย่าซื้อสินค้าที่ยิงแอดในเฟซ ล่าสุด ซัมซุง s24 อัลตร้า 2400 ทั่วไป สงqr มา ชื่อแม่มณี shop ของ แบ็งค์ม่วง
ขอ link ซื้อ ในแอปดัง บอกเป็นโปรขายในนี้อย่างเดียว เลยบอกว่า ถามai บอกมิจฉาชีพ ระวัง แอปนี้ คือช่องทางมิจ แจ้งอีมาร์ค เซคคั่นแฮนด์ ก็ไม่มีอะไร ใครยิงแอด ก็โกงกันตามสบาย
สมาชิกหมายเลข 3622613
ขนส่งสีแดง มาทายกันว่าจะทายตรงกันมั้ยน๊าาา ขนส่งอะไรเอ่ย??
มีใครสั่งสินค้าแล้วเป็นเหมือนกันบ้างคะ ระบบทางขนส่งไม่อัพเดทข้อมูลความเคลื่อนไหวของพัสดุว่าอยู่ขั้นตอนไหนหรืออยู่ที่ไหนแล้ว หรือถ้้าหากว่าทางขนส่งมีปัญหาจริงๆทำไมไม่พยายามติดต่อลูกค้า ให้แต่ลูกค้าติด
สมาชิกหมายเลข 8844621
เผลอกดรีวิวสินค้าไปแล้วว่าดี
เจ้าของกระทู้สั่งของในแอพส้ม ที่ซื้อประกันสินค้าไว้ แบบเคลมได้ แต่ของที่ได้มาลองเปิดดูแล้ว มีหักค่ะ จะกดเคลมสินค้าทันมั้ยค่ะ (ของไม่แพงมาก ราคาไม่เกิน 250 บาท) จะสั่งใหม่ก็เปลืองเงินค่ะ ทำไงๆดีค่ะ ใคร
สมาชิกหมายเลข 3480026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
TikTok
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าจะคืนสินค้าใน Tiktok ต้องทำยังไง