หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&Tจะห่วยไปไหน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ep2.>>>ได้งานใหม่ หลังจากตกงานมา 1 ปี 1 เดือน ep1.>>> ลุยหางานใหม่มา 9 เดือน ความล้มเหลวในวัย41ปี
หนึ่งปีกว่าผ่านมา ในความโชคร้ายหลายๆเรื่อง กับปัญหาที่รุมเล้าจนแทบล้ม เรียกว่าล้มแล้วล้มอีกก็ว่าได้ ความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด อดมื้อกินมื้อ กินข้าวคลุกน้ำปลา เงินไม่มีสักบาทก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่ควา
icekungclub
เป็นหนี้บัตรยูแมะตอนแรกส่งปกติแต่ขาดส่งมาปีนึงแล้วเขาตามจนเป็นคนดี
เริ่มแรกเราเป็นหนี้บัตรยูเมะพลัสยอดจำนวน 10,600บาทเพราะเราก็ชำระมาตลอดจนมาชั่วเมื่อปี 2024 เดือนไหนเราจำได้แล้ว เราตกงานด้วยเราเลยขาดส่งตอนนั้นเราคบกับแฟนคนเก่าเขาบอกว่าไม่ได้ส่งไม่เป็นไรปล่อยไว้ก่อ
สมาชิกหมายเลข 6862794
ตามของ ร้องเรียนj&t ทำไงได้บ้าง
ของค้าง ส่งช้า โทรก็ไม่ติด โทรศูนย์ใหญ่ก็ของถึงวันนี้ ปัดผ่านๆแพน เลิกใช้j&tไม่ไหวจริง
สมาชิกหมายเลข 3647702
ขนส่ง J&T ทำสินค้าหายไปอย่างไร้วี่แวว ร้องเรียน
เนื่องจากช่วงนั้นสาขาที่ให้บริการดังกล่าวติดโควิด จึงมีของพัสดุตกค้างจำนวนมาก สาขาจึงจ้างเจ้าหน้าที่พาสทาม มาทำงานแทน ระหว่างนั้นเรามีการสั่งสินค้าเป็นอุปกรณ์หัวชาตกับสายชาตแบตไอโฟนจาก istudio แต่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1965935
๋J&T Express ไม่ส่งของแย่มาก!!!
บริษัทขนส่งนี้ บริการการส่งของแย่มาก ติดต่อ ยากโดยเฉพาะสาขานาป่า ชลบุรี โทรไม่รับและตัดสาย ของค้างไม่ยอมมาส่ง ส่งไม่ทันมาตีของกลับตลอดหลายครั้ง ผู้บริหารบริษัทนี้ไม่เคยคิดจะมาดูฟีดแบคบ้างหรอคะ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 5720513
ร้องเรียนเรื่องพนักงานขนส่ง J&T Express พูดจาแย่ๆใส่ พฤติกรรมไม่ให้เกียรติลูกค้า
ร้องเรียนเรื่องพนักงานขนส่ง J&T Express พูดจาแย่ๆใส่ พฤติกรรมไม่ให้เกียรติลูกค้า พนักงาน J&T Express พื้นที่บึงกุ่ม นวลจันทร์ เหตุเกิดวันที่ 1/5/2568 พนักงานพูดจาแย่มาก ตะโกนตะคอกลูกค้า สูบบ
สมาชิกหมายเลข 8794743
ขอสอบถามหน่อยนะคะ
ในระบบขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้า ไม่มีเบอร์โทรมาด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงหรอคะ เกิดจากอะไร ของเราจำเป็นต้องใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8667497
Flash Express สางของช้ามาก สินค้าเสียหายแล้ว เราร้องเรียนกับใครได้บ้าง
TH052598551565 เลขติดตามพัสดุเลขที่นี้ครับ ส่งของออกไปตั้งแต่วันที่ 19 ปัจจุบัน 27 พฤษภาคมแล้ว สินค้ายังขึ้นสถานะถึงสาขาปลายทางซึ่งขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมแล้วครับ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2195357
Dtac บริการแย่มาก ไม่มีการติดต่อ
อยากจะร้องเรียนบริการของDtac ติดต่อไปบอกว่าจะต่อบริการให้ภายใน24ชม. แต่กลับหายไปเลย ลูกค้าต้องการใช้ทำงานใช้งานเบอร์ ก็ไม่มีการส่งข้อความแจ้งอะไรทั้งสิ้น ทำไมบริการเป็นแบบนี้ ไม่ไหวย้ายไปAis ดีกว่าแบ
สมาชิกหมายเลข 5743956
LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ
ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1887934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&Tจะห่วยไปไหน