หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&Tจะห่วยไปไหน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
๋J&T Express ไม่ส่งของแย่มาก!!!
บริษัทขนส่งนี้ บริการการส่งของแย่มาก ติดต่อ ยากโดยเฉพาะสาขานาป่า ชลบุรี โทรไม่รับและตัดสาย ของค้างไม่ยอมมาส่ง ส่งไม่ทันมาตีของกลับตลอดหลายครั้ง ผู้บริหารบริษัทนี้ไม่เคยคิดจะมาดูฟีดแบคบ้างหรอคะ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 5720513
ขนส่ง J&T ทำสินค้าหายไปอย่างไร้วี่แวว ร้องเรียน
เนื่องจากช่วงนั้นสาขาที่ให้บริการดังกล่าวติดโควิด จึงมีของพัสดุตกค้างจำนวนมาก สาขาจึงจ้างเจ้าหน้าที่พาสทาม มาทำงานแทน ระหว่างนั้นเรามีการสั่งสินค้าเป็นอุปกรณ์หัวชาตกับสายชาตแบตไอโฟนจาก istudio แต่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1965935
อยากร้องเรียน ขนส่ง flash express ใด้ที่ไหนเบอร์ที่ให้ใว้มันโทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 6174371
ตามของ ร้องเรียนj&t ทำไงได้บ้าง
ของค้าง ส่งช้า โทรก็ไม่ติด โทรศูนย์ใหญ่ก็ของถึงวันนี้ ปัดผ่านๆแพน เลิกใช้j&tไม่ไหวจริง
สมาชิกหมายเลข 3647702
แฟลชเอ็กเพลช ร้องเรียนพนักงานได้ทางไหนคะ
พนักงานขนส่งพูดจาแย่ไม่นำของมาส่งร้องเรียนทางไหนได้คะ ขนส่งแฟลชค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8283009
1432 แม็คโคร รอสายนานมาก ติดต่อยาก มีไว้ทำไม
สั่งของช่วงเย็น ตามกำหนดการณ์ต้องส่งวันถัดไป ขึ้นสถานะยังไม่เตรียมของ โทร1432 ก็รอสายนานมาก ไม่มีคนรับ มันส่งผลกระทบม◌าก ติดอะไรควรแจ้งลูกค้า สรุปจะต้องติดต่อยังไง..?
โปรดิวเซอร์แมลงสาบ
ขนส่ง J&T ทำไมชอบมีปัญหาเรื่อง ของค้าง กับการจัดส่งตลอดเลยคะ
พอดีตอนแรกขายของในติ้กต้อก แล้วส่งแบบแฟลชมรตลอด จนระบบเปลี่ยนมาให้ใช้ J&T ทีนี้แหล่ะ ร้านโดนคอมเพลนเรื่องขนส่งตลอดเลย ส่ง 20 มีปัญหาไปแล้ว 10 เคส ของติดค้างในคลังเป็น 10 วันบ้าง พนักงานยิงไปแล้วตั
บอกไปก็ไม่รู้จัก
ติดต่อแฟลช ติดต่อ Shopee ว่าจะได้เงินคืนไหม จ่ายไปแล้ว ของค้าง ขึ้นสูญหาย แต่คำสั่งเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ
ซื้อสิ้นค้า Shopee จ่ายเงินแล้ว ผ่านไป 7 วัน shopeeเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ บริษัทขนส่ง แฟลชขึ้นสินค้ามีปัญหา ปิดสูญหาย ในคำสั่งซื้อ shopee คงเลื่อนวส่งของออกไป จะได้เงินคืนไหม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ในคำสั่งซ
สมาชิกหมายเลข 9141254
ไปรษณีย์ไทย แย่กว่าที่คุณคิด
ผมรู้สึกเซ็งกับไปรษณีย์มากครับ ระบบขั้นตอนแย่มาก ส่ง EMS ถึงศป.ปลายทางแล้ว แต่พัสดุค้างที่ศป.ปลายทางมาจะ 3-4 วันอยู่แล้ว จ่ายเพิ่มเพื่ออะไรครับถ้ายังต้องมารออะไรแบบนี้ ซ้ำยังหาพัสดุที่จะมารับด้วยตนเอง
สมาชิกหมายเลข 4512758
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร
Problemchild
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&Tจะห่วยไปไหน