หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&Tจะห่วยไปไหน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
๋J&T Express ไม่ส่งของแย่มาก!!!
บริษัทขนส่งนี้ บริการการส่งของแย่มาก ติดต่อ ยากโดยเฉพาะสาขานาป่า ชลบุรี โทรไม่รับและตัดสาย ของค้างไม่ยอมมาส่ง ส่งไม่ทันมาตีของกลับตลอดหลายครั้ง ผู้บริหารบริษัทนี้ไม่เคยคิดจะมาดูฟีดแบคบ้างหรอคะ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 5720513
ขนส่ง J&T ทำสินค้าหายไปอย่างไร้วี่แวว ร้องเรียน
เนื่องจากช่วงนั้นสาขาที่ให้บริการดังกล่าวติดโควิด จึงมีของพัสดุตกค้างจำนวนมาก สาขาจึงจ้างเจ้าหน้าที่พาสทาม มาทำงานแทน ระหว่างนั้นเรามีการสั่งสินค้าเป็นอุปกรณ์หัวชาตกับสายชาตแบตไอโฟนจาก istudio แต่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1965935
ขนส่ง J&T ทำไมชอบมีปัญหาเรื่อง ของค้าง กับการจัดส่งตลอดเลยคะ
พอดีตอนแรกขายของในติ้กต้อก แล้วส่งแบบแฟลชมรตลอด จนระบบเปลี่ยนมาให้ใช้ J&T ทีนี้แหล่ะ ร้านโดนคอมเพลนเรื่องขนส่งตลอดเลย ส่ง 20 มีปัญหาไปแล้ว 10 เคส ของติดค้างในคลังเป็น 10 วันบ้าง พนักงานยิงไปแล้วตั
บอกไปก็ไม่รู้จัก
มรรยาทพนงFlash express ไม่มีการอบรมเลยรึยังไง
ได้แจ้ง ไปแล้วแต่ไม่มีการคืบหน้า เนื่องจากไม่มี เลขพัสดุ เนื่องจากมีการฉีกขาดตรงเลขพัสดุจาก พนงขนส่ง หรือจงใจทำให้ขาด แต่เรามีรูปส่วนหนึ่งเป็นหลักฐาน เราไม่ทราบชื่อพนง ทำให้ไม่สามารถจัดการให้ได้ ว
สมาชิกหมายเลข 1004269
ขนส่ง J.... ทำไมทำงานแย่จังครับ
เนื่องจากผมสั่งของจากคลัง สินค้า และคลังใช้ J.... ในการขนส่ง ผ่านมา เกือบอาทิตย์ของยังไม่ได้ เนื่องจาก สินค้าได้รับความเสียหาย ( แตก ) ขนส่งไม่แจ้ง ไม่อะไรเลย จนผ่านไปหลายวัน ลองให้ทางคลังเช็ค ผลคือ ส
สมาชิกหมายเลข 6241115
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
อย่าหลงเชื่อโฆษณา ขนส่ง อักษร K สีส้ม
พอดีอยากจะส่งผลไม้ไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด เห็นโฆษณาส่งผลไม้ไว สรุป 5 วัน แม่ผมถึงจะได้ผลไม้ แล้วคิดเอาว่าจะกินได้มั้ย จากนั้นทำเรื่องเคลม เค้าแจ้งกลับมาว่า อยู่ในเงื่อนไขส่ง 5 วัน อ้างว่าเราแพ็ควัสดุไม
สมาชิกหมายเลข 8940248
AIS CALL CENTER มีคนทำงานมั้ย รึจ้างเอไอมาทำแทนหมดแล้ว
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ รอสายนานจนอยากรู้ว่าจริงๆแล้วคนโทรเข้าเยอะมากกกกกกกกกกกหรือว่าจริงๆแล้วไม่มีคนทำงานกันแน่ จะคุยกับคอลเซนเตอร์ทียากกว่ารอให้มิจฉาชีพหมดโลกอีกมั้ง จะติดต่อเรื่องเล็กน้อยต้องให้ถ่อไปถึ
สมาชิกหมายเลข 2465195
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&Tจะห่วยไปไหน