หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&Tจะห่วยไปไหน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
ขนส่งไม่ยอมส่งของมาถึงบ้าน
คือเรื่องเป็นแบบนี้ค่ะทางบ้านเราสั่งของแล้วช่วงแรกๆเขาก็มาส่งดีถึงบ้านเราเลยบ้านเราอยู่ในป่ายางแต่ก็ไม่ได้เข้ายากเข้าง่ายด้วยรถใหญ่ก็เข้าออกบ่อยๆแต่ขนส่งคนนี้พอเริ่มมาส่งบ่อยๆก็เริ่มไม่ส่งของบางทีก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7257270
ขนส่ง J&T ทำสินค้าหายไปอย่างไร้วี่แวว ร้องเรียน
เนื่องจากช่วงนั้นสาขาที่ให้บริการดังกล่าวติดโควิด จึงมีของพัสดุตกค้างจำนวนมาก สาขาจึงจ้างเจ้าหน้าที่พาสทาม มาทำงานแทน ระหว่างนั้นเรามีการสั่งสินค้าเป็นอุปกรณ์หัวชาตกับสายชาตแบตไอโฟนจาก istudio แต่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1965935
เมื่อขนส่ง SPX ของ Shopee ถือวิสาสะ ไม่โทรแจ้ง แต่เดินเข้ารั้วบ้านมาถึงประตูกระจกชั้นใน แบบนี้หลายครั้งแล้ว
เมื้อขนส่งคนนี้มาส่งสินค้าทีไร แทบจะไม่เคยโทรมาแจ้งเลยค่ะ มีอยู่ครั้งเดียวที่เคยโทรมา บอกกำลังเข้าไป เราก็รออยู่นาน ยังไม่ถึง และล่าสุด ซึ่งเท่าที่จำได้ 2 ครั้งละค่ะ บางครั้งเราเปิดรั้วเหล็กไว้ด้านเ
สมาชิกหมายเลข 8007747
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
๋J&T Express ไม่ส่งของแย่มาก!!!
บริษัทขนส่งนี้ บริการการส่งของแย่มาก ติดต่อ ยากโดยเฉพาะสาขานาป่า ชลบุรี โทรไม่รับและตัดสาย ของค้างไม่ยอมมาส่ง ส่งไม่ทันมาตีของกลับตลอดหลายครั้ง ผู้บริหารบริษัทนี้ไม่เคยคิดจะมาดูฟีดแบคบ้างหรอคะ!!!!!
สมาชิกหมายเลข 5720513
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ไปรษณีย์ไทย แย่กว่าที่คุณคิด
ผมรู้สึกเซ็งกับไปรษณีย์มากครับ ระบบขั้นตอนแย่มาก ส่ง EMS ถึงศป.ปลายทางแล้ว แต่พัสดุค้างที่ศป.ปลายทางมาจะ 3-4 วันอยู่แล้ว จ่ายเพิ่มเพื่ออะไรครับถ้ายังต้องมารออะไรแบบนี้ ซ้ำยังหาพัสดุที่จะมารับด้วยตนเอง
สมาชิกหมายเลข 4512758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&Tจะห่วยไปไหน