หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจ Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
สวัสดีครับพอดีพนง.โทรมาเสนอโปร Ais Play Premium 99บาท ตอนนั้นเราอยู่ที่สนามบินกำลังรีบด้วยเลยเออออสมัครไป
คำถามคือสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เนื่องจากยังไม่ได้ใช้อะไรในแพ็คเกจนี้เลย ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบเลยด้วยซ้ำ
ถ้าเป็นไปได้อยากให้อุ่นใจช่วยยกเลิกให้หน่อย ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
AIS play premium plus กดยกเลิกไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7342016
พอแล้วกับ AIS
สมัครแพ็คเกจ 16/8/2568 ครบกำหนด 16/9/2568 กดยกเลิก 15/9/2568 แบบมีผลทันที ข้อมูลแพ็คเกจใน app my ais ก็ขึ้นว่ายกเลิกแล้ว 15/9/2568 ก็เข้าใจว่าการยกเลิกเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พอสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7342016
aisให้พนงโทรมาสมัครplay premium แต่ไม่ได้สมัคร ก็มีการติดเงินในใบแจ้งหนี้ มิจฉาชีพดีๆนี่เอง
ais ให้พนักงานโทรมาสมัครแพ็คเกจ play premium แต่ไม่ได้สนใจที่จะสมัคร จากนั้นก็มีข้อความว่าเราสมัคร ได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวออกไปจาก app my AIS แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บเงินในบิลค่าใช้จ่าย ทำอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4151648
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS น 99 บาท/อาทิตย์ ได้ยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS ราคา 99 บาท/สัปดาห์ ได้ยังไงครับ มันสมัครเองอัตโนมัติตลอดเลยถ้าเติมเงินถึง 99บาท เบอร์ 0808101456
สมาชิกหมายเลข 6319843
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
สงสัยโปร iphone 17 ของ AIS
ถ้าซื้อเครื่อง iphone 17 pro max พร้อม package สามารถเลือก 5G MAX PLAY ULTIMATE ได้ไหมครับ หรือ ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเฉยๆ โปร 5G MAX PLAY ULTIMATE มีพิเศษสำหรับย้ายค่ายไหม พวกข้างล่างนี่ก็ดูได้จนกว่า
srinok
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจ Ais
คำถามคือสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เนื่องจากยังไม่ได้ใช้อะไรในแพ็คเกจนี้เลย ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบเลยด้วยซ้ำ
ถ้าเป็นไปได้อยากให้อุ่นใจช่วยยกเลิกให้หน่อย ขอบคุณครับ