หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais สมัครแพ็คเกจให้เองโดยที่ไม่สะดวกรับโปรนี้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
วันนี้ ais โทรมาแจ้งแพ็คเกจ play premium plus แต่บอกชัดเจนว่าไม่รับ ไม่สะดวก พอจบการสนทนาวางสาย มีข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็คเกจ play premium plus คืออะไร เดี๋ยวนี้หากินง่ายจัง ยัดเยียดสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
รบกวน ais โทรกลับเพื่อตอบคำถามแพ็คเกจ ที่ 02-1363683
Big Pack Plus Data roaming package Package nameUsage AllowanceCountry/OperatorPeriod(Days)Price(Baht Exc.Vat)Ready2Fly Premium Asia Australia 15GB 60Mins 30SMS 10Days 1290THBUse maximum speed I
สมาชิกหมายเลข 4535645
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
โดน AIS ยัดเยียดแพ็คเกจ Play premium plus เดือนละ 299.-
AIS สามารถยัดเยียดบริการอะไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าใช่มั้ยคะ บิลออกมาแบบนี้แล้วก็ต้องจ่ายไม่สามารถร้องเรียนอะไรได้เลยถูกมั้ย เพราะตอนนี้รอสายมา 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน
สมาชิกหมายเลข 3834310
Ais play premium plus ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้า ais ช่วงเดือนตุลาคมมีเบอร์ 1175 ais โทรมาหาเรา เราก็รับสรุปว่าโทรมาเสนอโปร play premium plus เราก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ฟัง หลังจากนั้นจบอยู่ดีๆมี sms แจ้งมาว่าเราสมัครบริการนี้ไป ตอ
สมาชิกหมายเลข 8542759
อยู่ดีๆ มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ไม่เคยสมัคร Play Premium plus กับ Ais ยัดเยียดมาทำไหม
มียอด บิลโทรศัพย์ เพิ่มมา แต่ไม่เคยสมัคร Play Premium plus กับ Ais และไม่เคยโหลด ไม่เคยไช้ แล้ว มันมายังไงครับ. ทำไงได้มั้งครับ ไม่อยากจ่าย. เสียความรู้สึกครับ
สมาชิกหมายเลข 1137953
5G Max Speed ของ AIS รับ Play Premium Plus ยังไงหรอคะ?
สอบถามตามชื่อกระทู้เลยค่ะ หรือต้องติดต่อตรงไหนเพิ่มเติมมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8916238
มีใครเคยเจอซิมทรูอยู่ๆก้อหักเงินในซิมเรา เพราะสมัครsmsเสียเงิการนให้เราเองโดยที่เราไม่ได่เป็นคนสมัครไหมคะทรูหากินง่ายดี
เมื่อวานเราลืมเช็คsms ทรู เพราะนอน ตอนเช้าเช็คดูมี การส่งข้อความว่าสมัครsmsเสียเงิน ทั้งที่เราไม่ได้โทรสมัครเลย และหักเงินเราไปสิบบาทฟรีๆ หลักฐานตามภาพ ทรูน่าจะคืนเงินให้ลูกค้าที่ไม่สมัครนะ บริษัทรวย
ไทยสเปน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais สมัครแพ็คเกจให้เองโดยที่ไม่สะดวกรับโปรนี้