AIS สามารถยัดเยียดบริการอะไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าใช่มั้ยคะ บิลออกมาแบบนี้แล้วก็ต้องจ่ายไม่สามารถร้องเรียนอะไรได้เลยถูกมั้ย เพราะตอนนี้รอสายมา 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคนแต่อีกเบอร์ Serenade เจ้าหน้าที่รับเร็วตลอด ทุกคนต้องมาโพสต์พันทิปใช่มั้ยคะถึงจะได้รับการบริการจากมนุษย์จริงๆ
โดน AIS ยัดเยียดแพ็คเกจ Play premium plus เดือนละ 299.-