หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายกเลิกการเป็นสมาชิกของnetflix เเต่ก่อนเราจะยกเลิก เราเปลี่ยนจาก99เป็น169 ต้องจ่ายไหมคะ ถ้าจ่าย ต้องจ่าย70หรือ169คะ วอนผู้รู้ตอบทีค่ะ เเต่พอกดไปในประวัติการเรียกเก็บมันขึ้นเเบบนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
ใครสมัคร Netflix เดือนละ 99 บาท พอสิ้นเดือน ต้องจ่าย 412 บาท บ้างครับ
จขกพ. ใช้เน็ตค่ายหนึง สมมติว่า ค่าย A ผ่านกล่อง TV box เห็นว่ามีโปรดู Netflix เดือนละ 99 บาท จึงสมัคร พอใบเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ต รวมค่าดู Netflix เรียกเก็บ 412 บาท โทรไปถาม Call Center ค่า
meechang
ชำระเงินในไอโฟนไม่ได้ บังคับให้เพิ่มวิธีชำระเงินแทน
คือผมอยากจะโหลดเกมในไอโฟนอ่ะครับแต่เป็นเกมที่ไม่เคยโหลด พอโหลดแล้วมันเด้งไปหน้าให้เพิ่มวิธีชำระเงิน กดยกเลิกก็ไม่ได้เพราะถ้าไม่ทำก็โหลดไม่ได้อีก แต่ประเด็นคือผมไม่มีวิธีชำระเงินอย่างอื่นแล้ว สรุปก็คือ
สมาชิกหมายเลข 5846733
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
เตือนภัย LINE MAN VIP (รายปี) ขอเตือนคนที่ยังไม่ได้กดทดลองใช้ อย่ากดเด็ดขาด ไม่งั้นจะเป็นเหมือนเรา
เพิ่งโดนตัดบัตรเป็นค่าสมาชิกรายปี LINE MAN VIP ราคา 99 บาท โดยตัดอัตโนมัติด้วย ไม่มีข้อความหรือโทรมาแจ้งก่อนตัดอะไรเลย ทั้งๆที่ตอนให้ทดลองใช้บอกไว้ว่าในปีต่อจะมีการแจ้งก่อนล่วงหน้า เพิ่งเข้าใจว่า อ่อ
สมาชิกหมายเลข 3457823
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ. ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wif
สมาชิกหมายเลข 7901075
Netflix เชื่อต่อไม่ได้
อยู่ดีๆก็เชื่อมต่อไม่ได้ค่ะบัญชีตัวเอง99/เดือนยกเลิกสมาชิกแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดนะคะใช้ ใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5781193
เปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix
ต้องทำยังไงหรอคะ คือเราใช้แพ็คเกจ169บาท แต่ดันไปกดเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น99บาท แต่ไม่อยากได้แพ็คเกจ99บาท ต้องทำยังไงมันขึ้นว่าแพ็คเกจต่อไป99บาท แต่ไม่อยากเสียเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 6969305
ติดสัญญาเบอร์ทรู 1 ปี อยากเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิม
ผมเปลี่ยนเบอร์กับทรู จากเบอร์เดิมมาเป็นเบอร์ใหม่ด้วยสัญญาผูกมัด 1 ปี ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเงื่อนไขว่าสามารถดู netflix 6 เครื่อง ในระบบ 4 k จาก 899 เพิ่มอีก 70 บาท แต่พอดูจริงๆได้แค่ 2 เครื่อง แล้วประเด็น
สมาชิกหมายเลข 2731306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ