หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายกเลิกการเป็นสมาชิกของnetflix เเต่ก่อนเราจะยกเลิก เราเปลี่ยนจาก99เป็น169 ต้องจ่ายไหมคะ ถ้าจ่าย ต้องจ่าย70หรือ169คะ วอนผู้รู้ตอบทีค่ะ เเต่พอกดไปในประวัติการเรียกเก็บมันขึ้นเเบบนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามหน่อยค่ะ อยากถามความคิดเห็น ขอความรู้ค่ะ
-เราโฟสขายของแม่และเด็กในกลุ่ม แล้วมีคนสนใจให้แอดไลน์ เราก็แอดไปเป็นออฟฟิศเซี่ยวปกติ เราก็ส่งรูปภาพ ราคาไป เขาก็ตอบมาให้เราเข้ากลุ่มไลน์ ที่นี่เราก็กดเข้า -พอเข้าแล้วก็เลยลงสินค้าในไลน์กลุ่มก็มีคนในกล
สมาชิกหมายเลข 9025060
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
ยกเลิก Netflix แต่ยังโดนหักเงิน
เราสมัคNetflixแพ็คเกจ99บาท ไว้เมื่อวันที่22มีนา พอ22เมษา เราตั้งใจจะยกเลิก จึงยกเลิกไป แต่หลังจากกดยกเลิก ก็ถูกหักเงินไป349บาท ทำไมถึงหักไป? แล้วในเหตุนี้เราจะขอเรียกเงินคืนได้มั้ยคะ? แล้วเดือนหน้าจะย
สมาชิกหมายเลข 5872709
ยกเลิก Netflix ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ข้างบนคือเรายกเลิกการเป็นสมาชิก Netflix ทุกสิ้นเดือนเพราะเราต้องตัดผ่านแอพเอไอเอสพร้อมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต แต่ยกเลิกแล้วก็ยังสามารถดูได้ถึงวันที่ที่ทาง Netflix ระบุ แต่พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4371299
ทำไม Dtac ตัดค่าเน็ตฟลิกอัติโนมัติแพงกว่าเดิม?
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครเน็ตฟลิกล่าสุดราคา 99 บาท ทำไมวันนี้ถึงต่ออัตโนมัติเป็นราคา 349 สามารถยกเลิกได้ไหมคะ พอจะขอย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้ายสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 910390
เหนื่อยกับการเป็นสมาชิก Netflix ทำอะไรกับบริษัทนี้ได้บ้าง
คือผมเป็นสมาชิกมานานแล้วครับ ก่อนหน้านี้ โดน Netflix ยกเลิกการใช้งาน ซึ่งมีวันใช้งานเหลืออยู่เยอะ แพ็คเกจ 419 บ. ผมก็ไปสอบถาม Netflix เขาก็บอกว่า ใช้งานได้แค่ในครัวเรือน หรือ ใน Wifi ถ้าอยากใช้นอก Wif
สมาชิกหมายเลข 7901075
ขอถามเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จาก True
เราได้ทำการสมัครสมาชิก Netflix ในวันนี้ และยกเลิกสมาชิกหลังจากสมัครไม่นานในวันเดียวกัน เราได้รับ email ในการยืนยันการยกเลิกแล้ว เพราะไม่มีเรื่องที่ต้องการจะดู และยังไม่ได้ดูหนังแม้แต่เรื่องเดียว เราได
สมาชิกหมายเลข 6979869
ยกเลิกบริการNetflixไปแล้ว แต่บิลAISยังเรียกเก็บบิล
คือผมเจอปัญหาที่ ผมยกเลิกNetflixไปตั้งแต่วันที่20 เดือนนี้แล้ว โดยบริการNetflixของผมสามารถดูได้ถึงวันที่26จนกว่าจะหมดการเป็นสมาชิก จนถึงวันที่26ผมก็ไม่สามารถดูNetflixได้อย่างเป็นปกติ แต่บิลAisในวันที่
สมาชิกหมายเลข 5357129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการเป็นสมาชิกยังต้องจ่ายอีกไหมคะ