Grand U ผู้รับเหมา กับนิติทุกโครงการห่วยแตกเหมือนกันไหม

ผมพึ่งมีโอกาสได้โอนห้องที่แกรนด์ ยู โครงการหนึ่งปรากฏตอนคุยห้องคุยอย่างดี จะให้โอนท่าเดียว โดยมีวันรับนัดแก้ไขเค้าบอกภายในวันมีอะไรแจ้งไอเราก็แจ้งไปเพราะจ้างคนตรวจมาวันนั้นพอดี พอเราแจ้งไปได้สักพักเค้าก็ตามเก็บงานให้เลยและก็ให้โอนในวันนั้น โครตรีบ
.
อยู่ไปได้สักพักเริ่มเห็นจุดชำรุด พอแจ้งนิติ ก็บอกให้ไปแจ้งแกรนด์ ยูเพราะเป็นคนละบริษัทเข้าใจได้ แต่นิติก็ไม่มีความรู้เลยเราต้องไปหาวิธีกับโทรไปติดต่อเองทั้งๆ ที่เป็น บ.ลูกนะแต่เค้าก็จะสื่อตลอดว่าไม่เกี่ยวกับ งงปะ พอโทรติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า ช่างซ่อมสะดวกวันเดียวเท่านั้นก่อน 15:00 whatt!! คืออย่างแบรนด์ดังๆ เค้าทำงานเสาร์-อา หรือแม้แต่วันธรรมดายังมีให้เลือกนี้ทำงานตามใจบริษัทเป็นหลัก ไม่ใช่ลูกค้า
.
เวลามีปัญหาอื่นๆ จะแจ้งอะไรหรือสอบถามนิติว่ามีบริการซ่อมไฟ ซ่อมอะไรมั้ย นิติก็พึ่งไม่ได้สักเรื่อง เคยมีตอนที่จะเข้าไปสอบถามเปลี่ยนหลอดไฟเพราะเป็นแบบดาวไลท์มันเปลี่ยนยาก นิติบอกไม่มีช่างเปลี่ยนพอถามไปสักพักเรียกช่างนิติมาคุยก็บอกว่าไม่มีบริการนี้ อ้างนู้นอ้างนี้ พูดไปถึงประชุมใหญ่ what!! ถามจริง แค่เปลี่ยนหลอดไฟแค่เนี้ยะะ พอจะสรุปให้ฟังเพราะช่างพาออกทะเล ช่างก็บอกให้หยุดฟังเค้าพูดให้จบก่อน(มีงี้ด้วย!?) ฟังสักพักเริ่มเสียเวลาเราก็จะสรุปโดนตวาดใส่ซะงั้น เห้อ!
.
ใครจะซื้อโครงการเครือ Grand U ก็ระวังไว้ละกันคือเค้าคุมไว้หมดตั้งแต่ตอนก่อสร้างละทั้งช่างโครงการ นิติ และคือมาตราฐานนี่ไม่ได้เลยเอาตัวเองเป็นหลักทุกอย่างมีปัญหายังไงก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ที่คุย พูดตรงๆ นะคือปากหมา อารมณ์ร้อนเยอะกว่าที่อื่นแน่ๆ ที่เคยอยู่มาเจ้าดังๆ ไม่มีแบบนี้ไม่เคยเจอบริษัททำงานตามใจฉันมาก่อน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่