หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แย่มาก
กระทู้สนทนา
Mobile Internet
คือเน็ตใช้งานไม่ได้มานานมากๆๆๆ
ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหมือนเดิม สัญญานขึ้น 3G แบบเล่นแทบไม่ได้ละคือค่ายกะตอบคำถามแบบปัดๆไปอะคะ ไม่รู้จะทำไงละ จะยกเลิกโปรหรือย้ายค่ายก็หาคำพูดหรือข้อเสนออะไรไม่รู้มาแนะนำมากมาย เบื่อมากแย่มากค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูทุกคนมีปัญหาเหมือนกันมั้ยคะ ย้ายไปค่ายไหนด
เน็ตทรูหลัง ๆ แย่มากค่ะ ช่วงค่ำถึงดึกใช้ไม่ได้เลยแทบทุกวัน ย้ำว่าแทบทุกวันค่ะ เคยร้องเรียนไปครั้งนึง ดีขึ้นกลับสองสามวันมาแย่อีก ร้องเรียนได้ครั้งเดียว หลังจากนั้นไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย ม
สมาชิกหมายเลข 8937166
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 3694209
1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย รำคาญมะลิ ใครมีวิธีติอต่อบอกหน่อยครับ
โมโหมาก โทรไปจะ20รอบ บอกติดต่อเจ้าหน้าไม่เคยจะว่าง โอนสายแปปเดียวระบบบอกไม่ว่าง คิดว่าระบบทรูแย่มากควรพัฒนา ถ้าไม่ปรับปรุงจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 2521852
True เป็นอะไรทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
แม่ใช้เน็ตค่ายนี้แล้วอยู่ดีๆวันนี้ก็ใช้ไม่ได้ตอนประมาณ10โมง โทร 1242หลายสายมาก ทั้งใช้เบอร์เราและเบอร์แม่โทร แต่ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที คุยแต่กับมะลิ พอเข้าเว็บกดคุยแชทขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 5970458
ติดต่อ True ผ่าน 1242 เป็นชั่วโมงไม่สามารถติดต่อ Call Center true ได้เลยครับ
จะแจ้งปัญหาอะไรก็แจ้ง ไม่ได้ ตัวมะลิ ที่ให้บริการก็ไม่สามารถตอบโจทย์ ที่ต้องการแก้ปัญหาได้ ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากเย็นกว่าค่ายอื่น หรือ ทรู ปรับลดพนักงานลงหมดแล้วครับ กระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาที่จ
สมาชิกหมายเลข 8746194
Callcenter true ติดต่อยังไง
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องแพ็กเกจเสริม แต่กด 1242 ต่อให้แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ยังต้องคุยกับมะลิอยู่ดีไม่ได้เกิดการโอนสายใดๆ มะลิก็คือไม่ช่วยอะไรเลย ทำไมยิ่งใช้ยิ่งแย่ย้ายค้ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5216029
นอกจาก 1242 ทรูมีเบอร์อื่นที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆที่ไม่ใช่มะลิไหม
ห่วยแตกมาก บริการก็แย่ คอลเซ็นเคอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย ปัญหาลูกค้ไม่เคยได้รับการแก้ไข แย่สุดๆ นอกจากเบอร์ 1242 ที่ไม่มีคนจริงๆให้คุยแล้วทีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3389286
เบอร์ True 1242 นี่เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ
เบอร์ 1242 เค้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการกับลูกค้าแล้วหรอคะ ทำไมติดต่อไปเป็น 10 รอบไม่เคยได้คุยกันเจ้าหน้าที่เลย บอกมะลิว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยได้คุยเลยไม่ไหวจะโทรแล้ว ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริก
สมาชิกหมายเลข 934751
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือค่ายทรู ในพื้นที่แถวบ้านไม่ค่อยดี อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์นอกจาก 1242บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตค่ายทรูแถวบ้านแย่มาก ๆ เลยค่ะ ขึ้นตัว H เกือบทั้งวันทั้งคืนเลย บางครั้งก็ใช้ได้แต่ช้ามาก ๆ บางครั้งก็ใช้ไม่ได้เลย เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว ทุกครั้งก็ได้แต่โทร *1242 เพื่อกระตุ้นสัญญ
สมาชิกหมายเลข 5854019
ทรูมูฟเอช ไม่มีคนให้บริการแล้วหรอ ห่วยแตกมาก ติดต่อได้แต่บอท มะลิ
คือมีปัญหาที่อยู่นอกเหนือระบบบริการอัตโนมัติ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ 1242 เจอแต่บอทมะลิ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาในรายการที่มะลิมีจะไม่โมโหเลย ทำรายการเองได้ แต่มันไม่อยู่ในรายการ อยากติดต่อคน ก็วน
สมาชิกหมายเลข 8787479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แย่มาก
ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหมือนเดิม สัญญานขึ้น 3G แบบเล่นแทบไม่ได้ละคือค่ายกะตอบคำถามแบบปัดๆไปอะคะ ไม่รู้จะทำไงละ จะยกเลิกโปรหรือย้ายค่ายก็หาคำพูดหรือข้อเสนออะไรไม่รู้มาแนะนำมากมาย เบื่อมากแย่มากค่ายนี้