หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แย่มาก
กระทู้สนทนา
Mobile Internet
คือเน็ตใช้งานไม่ได้มานานมากๆๆๆ
ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหมือนเดิม สัญญานขึ้น 3G แบบเล่นแทบไม่ได้ละคือค่ายกะตอบคำถามแบบปัดๆไปอะคะ ไม่รู้จะทำไงละ จะยกเลิกโปรหรือย้ายค่ายก็หาคำพูดหรือข้อเสนออะไรไม่รู้มาแนะนำมากมาย เบื่อมากแย่มากค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 3694209
1242ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย รำคาญมะลิ ใครมีวิธีติอต่อบอกหน่อยครับ
โมโหมาก โทรไปจะ20รอบ บอกติดต่อเจ้าหน้าไม่เคยจะว่าง โอนสายแปปเดียวระบบบอกไม่ว่าง คิดว่าระบบทรูแย่มากควรพัฒนา ถ้าไม่ปรับปรุงจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 2521852
ติดต่อ 1242 ทรู True ยากมาก เติมเงินโทรหา เสียเงินไปฟรี 40 กว่าบาท เพื่อหวังว่าจะให้พนังงานรับสาย
คุยกับ AI ก็ไม่รู้เรื่อง พ้มว่าติดต่อพนักงานก็เอ๋อ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่เคยติด บริการหลังขาย แย่มากที่สุด ค่าย AIS เวลาลูกค้า ติดต่อพนักงานแล้วสายเขาเยอะ เขายังให้ฝากแจ้ง แล้วติดต่อกลับ อันนี้เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9180702
เราเข้าแอพ true id ไม่ได้
เนื่องจากอยู่ ตปท และเบอร์มือถือไม่ได้เปิดโรมมิ่งมา ตอนนี้เข้าเเอพไปตรวจดูยอดชำระไม่ได้ มีทางไหนที่จะเข้าแอพได้บ้างไหม โดยไม่ต้องใช้เบอร์มือถือที่เคยล็อคอิน ติดต่อคุณมะลิก็คุยกันไม่รู้เรื่อง พยายามโ
LittleLover
มีเจ้าหน้าที่ทรู ไฟม รบกวนหน่อย
มีเจ้าหน้าที่ทรู อยู่ไหม พอดีมีปัญหาการใช้งาน ติดต่อ 1242 ไม่ได้รบกวนหน่อยครับ ติดต่อมะลิก็ไม่ยอมให้คุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 8953281
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ปัญหาใช้ทรู โทรออกได้ แต่คนโทรหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมาก มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้
ปัญหานี้เป็นครั้งที่สอง เดือนที่แล้วมีปัญหานี้ แจ้งวันที่ 22/10 ทางทรู วันที่ 24/10 บอก set ระบบให้ใหม่แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าปัญหามาจากอะไร ครบเดือนเป็นซ้ำอีกแล้ว พยายามโทร 1242 ไป 3 รอบ เกือบ 30 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 9170095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แย่มาก
ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหมือนเดิม สัญญานขึ้น 3G แบบเล่นแทบไม่ได้ละคือค่ายกะตอบคำถามแบบปัดๆไปอะคะ ไม่รู้จะทำไงละ จะยกเลิกโปรหรือย้ายค่ายก็หาคำพูดหรือข้อเสนออะไรไม่รู้มาแนะนำมากมาย เบื่อมากแย่มากค่ายนี้