หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
TrueVisions
AIS Fibre
AIS
เน็ตเล่นไม่ได้2วัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เป็นเสียงอัตโนมัติตลอดให้คุยกับมะลิอะไรก็ไม่รู้1242 ผมจะย้ายไปAISครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
Internet True ล่ม ติดต่อเจ้าหน้าที่รอสาย ครึ่งชั่วโมงก็ไม่รับ
เน็ตใช้งานไม่ได้ โทร 1242 น้องมะลิไรนั่นก็ฉลาดน้อย กว่าจะโอนให้เจ้าหน้าที่ได้ พอโอนสายก็รอ30นาทีก็ไม่มีคนรับสาย บริการทำไมแย่ขนาดนี้ เคยใช้ Ais จะเวลาไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด กล่องทรู ไอดีก็ใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 6234986
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
จะขอยกเลิก เน็ต TRUE 10 mbps. แบบต่ออายุอัตโนมัติ ติดต่อ1242 แล้วให้คุยแต่กับมะลิยกเลิกไม่ได้ซะทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7331892
ทำยังไงถึงจะคติดต่ออเจ้าหน้าที่ true ได้
True ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็ให้คุยแต่กับอีมะลิ โทรจนเงินหมดยังแก้ปัญหาไม่ได้ ใครพอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โดยตรงบ้าง ขยันเกิดแต่ปัญหา เน็ตก็ห่วยแตก เรื่องของเรื่องคือเติมเงินไป 320 แต่มีเงินเหลือ 275 โด
สมาชิกหมายเลข 8502934
บริการคุยกับมะลิ 1242 ไม่ตอบโจทย์ ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ดูแลล่าช้า
เนื่องจาก เน็ตบ้านมีปัญหา ต้องการติดต่อทางเจ้าหน้าที่ โทรไป1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ มีการนัดหมายเรียกเจ้าหน้าที่มาดูให้เรียบร้อย แต่ผ่านไปแล้ว 5วัน ไม่มีการติดต่อมาเลย เน็ตทรูบริการแย่มาก เจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 8630662
มีใครพอติดต่อเจ้าหน้าที่โทรได้มั้ยคะ?
วันนี้กำลังวันนี้กำลังเข้าไปจ่ายบิลค่าเน็ตทรูค่ะแต่วันนี้เข้าไปเห็นว่ามีค่าเน็ตเพิ่มจากทุกเดือนเลยอยากจะสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะซึ่งได้โทรไปสอบถามเบอร์1242 แต่ก็เป็นมะลิและให้กดตอบกลับข้อความอัตโนมัติเสีย
สมาชิกหมายเลข 8593586
แพ็คเกจAISโดนเปลี่ยนอัตโนมัติ
ใช้ package เน็ต15เมกไม่อั้นไม่ลดสปีดมาตั้งนานอยู่ดีๆวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นเน็ต10เมกปริมาณ100จิก อัตโนมัติครับ ถ้าเกิดย้ายไปค่ายอื่นค่ายอื่นมีโปรที่ดีกว่านี้ไหมครับ อยากสมัครแบบรายปีแต่รายปีสูงสุดก็มีถึง
สมาชิกหมายเลข 8025192
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
สมาชิกหมายเลข 7403181
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ วอลเล็ตยากมากและได้รับการบริการความช่วยเหลือแบบติดลบ
ครับ ผมต้องการยกเลิกการบริจาครายเดือน แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมามันใช้ไม่ได้เลย เพราะหาไม่เจอ พอเจ้าหน้าที่บอกให้แคปหน้าที่มีปัญหา กลับกลายเป็นว่าเราออกจากหน้าแชทไปเลย แย่มากๆ จะโทรก็ต้องเสียตังแถมย
สมาชิกหมายเลข 3467262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
TrueVisions
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู