เดี๋ยวนี้ทรูสั่งสอนพนักงานขายให้ไม่มีจรรยาบรรณแล้วเหรอคะ หลอกขายโปรหน้าตาเฉย

เรื่องราวคือ คุณแม่ของเราได้รับโทรศัพท์จากทรู เสนอขายโปร
คุณแม่บอกไม่ต้องการเน็ตเพิ่มแล้ว เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

รุ่งเช้าอีกวันมีข้อความเด้งมาว่าทำการสมัครโปรเสริม เราเลยรีบทำการโทรไปยกเลิก และได้รับข้อความว่าระบบยกเลิกแล้ว
ซึ่งการยกเลิกเกิดขึ้นภายในไม่ถึง30นาทีหลังได้รับข้อความสมัครโปร

แต่!!! พอบิลครบกำหนดชำระ จะทำการจ่ายเงิน อยู่ดีๆมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมหน้าตาเฉย

สรุปคือ
1. เคืองมาก ตั้งแต่เจ้าหน้าที่โทรมาหลอกขายคุณแม่ คือจะทำยอดอย่างเดียวเลยหรือคะ ทั้งๆที่คุณแม่บอกว่าไม่เอาแล้วแท้ๆ นี่เจ้าหน้าที่ทรู หรือมิจฉาชีพ!
2.โทรไปยกเลิกแล้วแท้ๆ ยังไม่ทันใช้โปรเสริมของคุณเลย ข้อความก็ขึ้นยกเลิกแล้ว มีสิทธิอะไรมาเก็บค่าบริการคะ? 
3. เวลามีปัญหา ติดต่อยากจังนะทรูอะ 1242 คุยกับมะลิไปประมาณ 10นาที+ โทรประมาณ5รอบ กว่าระบบจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทีหลอกขายชาวบ้านติดต่อมาจังเลย พอทีมีปัญหาติดต่อยากจังนะคะ

ทรูห่วยแตกมาเลยค่ะ จากใจเลย แย่มากๆๆๆ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่