หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ยอดบิลรายเดือนเกิน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
อยู่ดีๆเดือนนี้ยอดบิลก็แพงขึ้นกว่าปกติ 99 บาท เข้าไปดูในรายละเอียดบิลพบว่ามีรายการที่ไม่ได้สมัคร และไม่ได้ใช้งานอยู่ ทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มวงเงินais ทำยังไงได้บ้างคะ ใช้รายเดือน 1,199แต่ไม่สามารถซื้อappในplay stor ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รอสายนานพอจนท.รับบอกจะติดต่อกลับผ่านมา8ชม.ยังไม่ติดต่อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005804
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
พอดีจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วยังขึ้นค้างชำระต้องรอนานแค่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8959729
ขอยกเลิกการหักค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS @AIS Callcenter
รบกวนสอบถามค่ะ อยากขอยกเลิกการหักจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบัตรเครดิต กรุงศรี เป็นการจ่ายเอง ในแอพ My AIS ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ และถ้าต้องการจ่าย บิลในรอบวันที่ 20 ส.ค.68 นี้ ในรอบบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 8911322
สมัครเน็ตAis
คือเราสมัครเน็ต2วัน35บาทไปแล้วในแอพMy Aisยอดเงินหักแล้วเรียบร้อย มีแจ้งเตือนมาว่าเราสมัครอีกแล้วหักอีกยอดจะทำไงได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 7167838
AIS FIBER
ผมเคย พลาด สมัคร Netflix ผ่าน Ais Fiber Netflixและทำการยกเลิกแล้ว พอบิลแรก เข้าใจ แต่ บิล ต่อมา มีบิล ค่าบริการ Netflix ที่ยกเลิกไปแล้ว มาอีก ติดต่อกลับผมด่วน Ais FIBER
สมาชิกหมายเลข 8260473
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais
จะโดนปิดสัญญาณคืนนี้ สามารถทำเรื่องเปิดสัญญาณชั่วคราวไว้ก่อนได้เลยมั้ยครับ ไม่มีเบอร์สำรองครับ
สมาชิกหมายเลข 7116901
อยากลดโปรรายเดือน ais แต่ไม่หมดสัญญา ทำไงได้บ้างคะ จ่ายไม่ไหว
ตอนนี้รายเดือน ais 1099 จ่ายไม่ไหวละคะ ถามพนักงานก็บอกว่าลูกค้าใช้เท่านี้ๆๆ คืออยากลดค่ะ ทำไงได้บ้าง จะไม่มีเงินกินข้าวละ รายได้ลดลงค่ะ แล้วก็ไม่รู้สึกว่าเนตดีอะไรด้วย ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 8756102
อยู่ๆ AIS ก็มีข้อความว่าเริ่มใช้แพ็คเกจ Play Asian ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
RAEL DEAL
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
nisaru
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ยอดบิลรายเดือนเกิน