หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หัวหมอตลอดกับค่าย นี้ ส่วข้อความคิดเงินมาอีกละทั้งที่ยังไม่กดสมัคร โชคดีรอบนี้อ่านแมสเซจเจอร์
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
น่า้บื่ิกับค่ายนี้มาก ในรอบ3แีนี้มีแมสเสจอีแอบ แบบคิดเงินแล้วแจ้งว่ากดสมัคร มากวนใจตลอด
กรู ไม่มีกดสมัครอะไรทั้งนี้น พึ่งคอมเพลนยกเลิกไป ใาอีกละ รอบนี้พอดีบข้อความไปเยอะเลยไล่เจอ ไม่งั้นทำเนียนหักตังดรผุอีก ผบก. วันๆทำหา...ไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อคำปรึกษาเรื่องฟ้อง สคบ. เพราะ DTAC ปฏิเสธการย้ายค่ายหน่อยค่ะ
เราเป็นลูกค้าเก่าแก่ของ DTAC คือ ตั้งแต่เปิดเบอร์ใช้โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกก็ใช้แต่ DTAC มาโดยตลอด ไม่เคยเปลี่ยนเลย เรียกว่าเป็นลูกค้าเก่าแก่มาก แต่ตอนนี้ เรามีความประสงค์จะย้ายค่ายเพราะเรื่องที่คงรู
จิ้มจุ่ม
Dtac โดน dtac หลอกซะแล้ว
ย้ายค่ายมา dtac เมื่อปลายเดือน กค เพื่อที่จะเอาส่วนลดซื้อเครื่อง ย้ายเรียบร้อย ได้คูปองส่วนลดมา หมดอายุ 22 สค แต่ พอมาวันที่ 31 กค dtac ส่งแมสเสจมา ยกเลิกคูปองส่วนลด อ้าว ให้สมัครใหม่ โอเคร สมัครให
สมาชิกหมายเลข 1097667
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
ร้องเรียน ais ครับ
ผมต้องการอยากให้ทุกท่านทราบว่า ผมไม่พอใจมากๆถึงมากที่สุดครับกับค่ายนี้ สืบเนื่องจากว่าผมใช้บริการมานานมากเกือบสิบปีได้ก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งเปลี่ยนระบบเป็น 3G รายเดือนผมเริ่มรับไม่ได้กับการบริการ และคุ
สมาชิกหมายเลข 2078072
ขอคอมเพลนหน่อยเถอะ
เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราไปที่ shop ค่ายมือถือสีเขียว เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 เพื่อไปเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เราจะเอามาใส่อุปกรณ์ ให้น้องไปใช้เรียน ด้วยที่พอเราถึงกะแจ้งพนักงานไปว่าจะขอเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1492123
ขอระบาย ย้ายค่ายมาทรูแล้วเศร้า
เดือนก่อนย้ายค่ายจาก DTAC มา True จากเดิมผมใช้ Dtac มาสิบปีล่าสุดใช้โปรเน็ตไม่อั้นเดือน 699 แต่เสียดายสัญญาณที่บ้านกับโรงงานรับไม่ค่อยได้ ตัดสินใจย้ายมาทรู เช็คโปรเรียบร้อย 899 ได้อันลิมิต เลยย้ายตอนต
ReVeRsE OsMoSiS
Truemove คิดค่าบริการ Horotoday2 โดยเราไม่ได้ยินยอม
พอดีเปลี่ยนเครื่องแล้ว ค่าที่เราตั้งยกเลิกบริการ SMS ต้องมาด้วยสิ แล้วมาคิดค่าใช้จ่ายในบิลหน้าตาเฉย กรูไม่เอา ส่งมาทำไม ทำมาหากินแบบนี้เหรอ รอรับคำขอย้ายค่ายได้เลย
หอมฉุย
ขอคอมเพลนการทำงานของค่ายทรูหน่อยค่ะ
เริ่มจากที่แต่ก่อนเราใช้มือถือติดโปร แล้วเพิ่งมาหมดสัญญาเมื่อปลายปีที่แล้ว เราเลยไปที่ค่ายทรูเพื่อขอเปลี่ยนโปรแล้วก็เปลี่ยนการแชร์ซิมให้เหลือซิมเดียว ซึ่งพนักงานก็ทำให้อย่างดี จนมา
สมาชิกหมายเลข 8640127
ใช้งานเน็ตทรูส่วนลด30% 1ปี สัญญา2ปี
ตามหัวข้อเลยครับ ขออนุญาตบ่นนะครับตอนสอบถามผมเข้าใจว่าลด1ปีสัญญา1ปี เเต่พอมา 2เดือนนี้ส่วนลดน่าจะหมด จ่ายราคาเต็มส่วนลดก็ไม่มี ยกเลิกก็ไม่ได้ต้องจ่ายราคาเดิมใช้ค่ายนี้มาหลายปีเเล้ว เเบบนี้รอย้ายค่ายจร
สมาชิกหมายเลข 4811852
True หัวหมออีกแล้ว ยกเลิกไป 2 ปี บริษัทกฏหมายแจ้งบิลทวงเงิน
อ่านมาหลายกระทู้ ปัญหานี้ก็ยังไม่แก้ จนมาเจอกับตัวเอง ถามจริง ระบบแบบนี้ กสทช. สคบ. ไม่ดูแล ไม่สนใจเลยเหรอ ปัญหาเดิมๆ ครับ เรื่องมีอยู่ว่า เคยใช้เน็ตบ้านรายเดือนกับ True และก็ได้ยกเลิกไปแล้ว โดยในวั
earthdance
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หัวหมอตลอดกับค่าย นี้ ส่วข้อความคิดเงินมาอีกละทั้งที่ยังไม่กดสมัคร โชคดีรอบนี้อ่านแมสเซจเจอร์
กรู ไม่มีกดสมัครอะไรทั้งนี้น พึ่งคอมเพลนยกเลิกไป ใาอีกละ รอบนี้พอดีบข้อความไปเยอะเลยไล่เจอ ไม่งั้นทำเนียนหักตังดรผุอีก ผบก. วันๆทำหา...ไรบ้าง