ถึงร้านข้าวมันไก่คุณพิมยูเนียลครับ!!!!!!

ผมยืมยูเซอเพื่อนมาล้อคอินเพื่อเขียนกะทู้นี้นะครับ !!!!!!!*


พอดีผมหิวตอน11.00น. ได้กดออเด่อสั่งข้าวในแอพๆนึง ซึ่งสั่งร้านข้าวมันไก่นี้ไป สั่ง ไปสองกล่อง คือ ข้าวมันไก่ผสม ราคารวม120บาท
ผมสั่งไปประมานเกือบ10นาทีรอยืนยังกับทางร้าน แต่เนื่องจากนานเกิ้นนนน ผมเลยยกเลิก แต่ทางแอพๆนี้ได้โทร/ปหาร้านข้าวมันไก่ร้านนี้บอกว่ามีออเด้อเข้ามาหลังจากที่ผมได้ยกเลิกไปแล้ว ต่อมาอีก10นาที ทางแอพได้ส่งแมสเสจมาบอกผมว่าได้เตรียมการจัดส่งแล้ว(ผมก็ตกใจเเบบเห้ยย ยกเลิกไปเเล้วนะ ทำไมถึงขึ้นว่ากำลังดำเนินการจัดส่ง ผมจึงรึบไปหาเบอร้านข้าวมันไก่คุณพิมในกูเกิ้ลเพื่อรีบโทรไปชี้เเจงว่าผมยกเลิกละนะ ตอนนั้นผมคิดถึงฝั่งทางร้านว่า ทำออเดอเเลัวยังเนี้ย กลัวจะเข้าใจไม่ตรงกัน หลังจากนี้จะเป็นบทสนทนาระหว่างผมกะทางร้าน
ผม:สวัสดีครับ ร้านข้าวมันไก่คุนพิมใช่ไม๊ครับ พอดีผมได้ยกเลิกออเด้อข้าวมันไก่ไปแล้ว ไม่ทราบว่าทราบแล้วใช่ไม๊ครับ
คุนพิม:อ่าว แต่สั่งทำไปแล้ว2กล่อง
ผม:ทำได้ยังไงอะครับผมยกเลิกไปแล้ว
คุนพิม:ก้โทรไปสั่งลูกน้องให้ทำแล้ว
ผม:คืองี้ครับผมยกะลิกไปแล้ว ผมรอในแอพให้ดำเนินประมาน10นาทีแล้ว ผมเลยกดยกเลิกไปเพราะรอไม่ไหวครับ
คุนพิม:อันนี้ก้เปนเรื่องของคุนแล้วค่ะ เพราะดิฉันได้โทรไปสั่งลูกน้องแล้วให้ทำข้าวมันไก่ และดิฉันเพิ่งเปิดระบบมะกี้ค้ะเพราะยังไม่ถึงร้าน
ผม:งั้นผมขอยกเลิกได้ไม๊ครับ เพราะผมได้ยกเลิกไปนานแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า คุนเพิ่งเปิดระบบรับอาหารในขนะที่ผมยกเลิกไปก่อนนานแล้ว แล้วคุนเพิ่งจะมาเปิดตอนเที่ยงเนี่ยนะ
คุนพิม:มันก้เรื่องของคุยแล้วละค่ะเพราะดิฉันสั่งทำไปแล้ว2กล่อง
ผม:แล้วสรุปคือผมต้องซื้อใช่ไม๊ครับ ทั้งที่ยกเลิกไปก่อนแล้ว
คุยพิมเศร้าทำน้ำเสียงเกรียวโกรธ)เหมือนผมไปออเด้อเหมาร้านเขาแล้วยกเลิก ทั้งที่จิงๆมันเปนเรื่องแค่ ผมสั่งแค่2กล่อง แล้วเข้าใจไม่ตรงกันเลยมีปันหา ผมเลยพูดกับคุนพิมไปว่าผมเองก้ไม่รุว่าคุนเพีงเปิดระบบ ส่วนคุนก้ไม่รุว่าผมยกเลิกไปแล้วเพราะอาจจะเกิดจากการล่าช้าของการดำเนินการของแอพนี้
คุนพิม:แต่มะกี้มีคนโทรมาหาทางร้านเพื่อสั่งอาหารจำนวน180บาท (เปนทีมงานของแอพๆนี้ที่โทรไปออเด่อ ซึ่งช้ามากๆ)
ผม:ผมไม่ได้โทร ผมเพิ่งหาเบอร์จากกรูเกิลละจะโทรไปยกเลิกเนี่ยครับ
คุยพิม:อันนั้นก้ไม่รุ้ค้ะ มันก้เรื่องของคุน
ผม:แล้วผมกำลังจะพูดเพื่อหาข้อตกลงที่สามารถตกลงร่วมกันได้ แต่คุนพิมได้ตัดสายใส่หูผมกลางอากาศ


สักพักพนักงานส่งข้าวมันไก่โทรมาบอกอยู่หน้าคอนโดแล้ว ผมอึ่งงงงเลยครับ ผมจึงบอกเขาไปว่าผมได้ยกเลิกไปนานแล้ว เขาก้บอกว่าครับเขาก้วางสายไป

จากเหตุการครั้งนี้ ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า
การทำธุรกิจค่าขายไม่ว่าจะเปนอะไรก้ตามควรมีการดำเนินการที่รวดเร็ว
รวมถึงการพูดจาที่สุภาพ ถึงจะมีการยกเลิกออเด่อก้ตามเพราะคุณคือผู้ขาย คนซื้อเค้าก็ต้องมีสิทเลือก
ใช่มั้ยครับ เรื่องนี้ผมอยากจะฝากถึงทุกๆท่าน ผมเสียใจมากที่เจอร้านเเบบนี้ สำหรับร้านนี้ในความรู้สึกผม ผมคงไม่สั่งอีกเเล้ว ผมเเค่อยากระบายเเค่นี้ครับ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่