รีวิวโดน shopee ไม่ให้คืนของ และสินค้าตก QC หูฟัง Huawei freeclip

ตั้งเป็นกระทู้แจ้งเตือนเผื่อคนจะซื้อของผ่าน shopee แล้วเจอสินค้าตก QC จะคืนของไม่ได้ จะได้ไม่เสียเวลาและเสียอารมณ์แบบเรา

ได้สั่งซื้อหูฟังรุ่น huawei freeclip ไปผ่าน official shop ของ huawei_official_store ไป ทันทีที่เปิดกล่องพบว่ารอยต่อของหูฟังที่เป็นสีเบจ มีคราบเหลืองเหมือนสายชาร์จไอโฟนที่เก่าแบบนั้นเลย 


- 17 กย ทำเรื่องคืนของไปในวันเดียวกันที่ได้รับสินค้า พร้อมให้เหตุผลไปว่า "ความเสียหายอื่นๆ" และแนบภาพของหูฟัง รวมถึงวิดีโอไปด้วย
- 18 กย ส่งของคืนวันรุ่งขึ้นกับเจ้าหน้าที่ pickup 
- 20 กย ของส่งถึงคลัง แต่ร้านค้าเปิดข้อพิพาทว่า "ไม่ได้รับสินค้า" และให้เหตุผลว่าจะเช็คสินค้าอีกครั้งวันที่ 23 กย (ทักแชทถาม จนท พร้อมแนบ status ว่าสินค้าถึงแล้ว ติดปัญหาอะไรไหม)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
- 25 กย เป็นวันที่ระบบแจ้งว่าจะให้ feedback แต่เงียบ (ของไปถึง 5 วันแล้ว)
- 26 กย โทรถาม จนท shopee ผ่าน app จนท แจ้งว่าอยู่ระหว่างพิจารณาและให้รอก่อน ไม่สามารถระบุวันแจ้งผลได้ แต่!! หลังวางสายมีอีเมล์ตีของกลับพร้อมเลข track ที่เช็คแล้วส่งของตีกลับออกมาตั้งแต่วันที่ 25 กย ของเพิ่งมาถึง และเหลืองกว่าเดิมออกไปทางเขียว


ทั้งนี้ในอีเมล์ของ shopee ให้เหตุผล "เปลี่ยนใจ" ทั้งที่ทำเรื่องขอคืนด้วยเหตุ "สินค้าเสียหาย" > "ความเสียหายอื่นๆ" บิดกันซะเฉยๆ
และให้เหตุผลว่าสินค้าแกะแล้วประกันเดิน คืนของไม่ได้ >>> แต่ถ้าไม่แกะของจะรู้ไหมว่าสินค้ามีตำหนิ และแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติของสินค้า

เหตุผลที่ทางเราแจ้ง


จึงมาตั้งกระทู้เพื่อให้ข้อมูลเพื่อนๆหากจะซื้อของ ถึงจะเป็นสินค้าที่ซื้อผ่านร้าน mall ของ shopee ก็คินไม่ได้ถึงไม่ตรงปก 
และหูฟัง huawei freeclip จะมีคุณภาพเหลืองแบบนี้เป็นปกติ ลูกค้าต้องรับได้ถึงจะตก QC 

ใจจริงอยากลองร้องเรียน สคบ เพราะของก็มีราคาประมานนึง 4-5 พัน แต่ได้ของแบบนี้ให้ทำใจ ช่วยบอกวิธีจะขอบคุณมากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่