หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพก็ไม่ขึ้นว่ามีแพคเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อ call center ไม่ได้ จะทำการสมัครเน็ต
เนื่องจากสมัครแพคเกจไป 200 บาท แล้วลืมเติมเงินทิ้งไว้ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปข้อความจะเข้าและใช้เน็ตได้ปกติ แต่รอบนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๋ตได้ เกิดจากอะไร โปรโมชั่นที่ใช้ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3911943
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา1 ชม.กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา 1 ชม. กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8636408
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
ติดต่อ Dtac call center ยากมาก
ต้องการยกเลิกใช้บริการดีเทคย้ายไปค่ายแล้วเพราะโทรเข้า 1678 หลายรอบมากไม่ยอมส่งสายต่อไปหาเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7633428
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม ห่วยยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 1903303
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
จะติดต่อ Dtac ยังไงบ้างมีแต่บอท
จะทำให้ติดต่อยากไปเพื่ออะไร รอสายจากเบอร์Call Center โคตรนานพอถึงคิวสายหลุด
สมาชิกหมายเลข 1279481
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678