หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
โทร1678 จนมือหงิกเงินหมดก็ไม่เคยได้คุย บอกเลยแย่มาก เมื่อก่อนยังดี ยังมีพนักงานให้เราเลือกกดคุยแจ้งปัญหาได้ เดี๋ยวนี้อะไร แย่มาก มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งบางทีไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เราเจอ แล้วแพกเกจเน็ตรายเดือนที่แจ้งว่าเดือนเท่านั้นเท่านี้ ทำไมยังมีมาเก็บยิบเก็บย่อยเพิ่มอีก งงสุด เสียค่าโ..ง่ แค่ครั้งนี้แหละ หมดสัญญาเมื่อไหร่ ย้ายค่ายแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
เบอร์1678 ถ้ากดโทรแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานจะเสียเงินไหม?
สงสัยว่าเบอร์ 1678 ของดีแทค ในกรณีที่กดโทรแต่เป็นคนที่รับสายแบบอัตโนมัติแต่เราไม่ได้กดคุยกับพนักงานโดยตรง เป็นการกดโทรแล้วเสียงที่พูดเป็นเสียงที่บันทึกไว้แล้วอัตโนมัติ แล้วเราก็ทำแล้วเราก็ทำรายการ การ
สมาชิกหมายเลข 3371891
1678 เดี๋ยวนี้ ทำไมโทรยากเย็นมาก
โทร 1678 หรือ *1806 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. จนถึงขณะที่โพสต์ (20.55 น.) โทรติด กดศูนย์เพื่อรอเจ้าหน้าที่ ก็ฟังเพลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุด สายก็ตัดไป 5 ครั้งแล้ว (เหมือนกับ โทรเข้า cc ของ Line Mobile เลย และ
Sasirit2013
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8433950
ถ้าในนี้มีเจ้าหน้าที่ dtac รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรไปทุกเบอร์ได้แต่คุยกับอัตโนมัติ
มือถือแม่ค่าย dtac ใช้งานไม่ได้ โทรไปต้องการสอบถามพนักงานถึงปัญหา ไม่ว่าจะเป็น 1678 / 022028000/ 022028267 มีแต่อัตโนมัติ แล้วก็ไม่มีหัวข้อที่เราต้องการให้แก้ปัญหาให้เราด้วย ไม่ทราบว่าจะหาคำตอบที่ไหนแ
tidds
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค ทำไงจะได้คืน
วันนี้เติมเงินผิดเบอร์ ของดีแทค โทรไป1678 เกือบ3ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย :
สมาชิกหมายเลข 8945385
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคแต่โทรไป1678ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทร. *444 ก็ไม่มีคนรับ จะยกเลิกยังไง เน็ตมีปัญหาบ่อยสัญญาณโทรก็ไม่ดีแย่มากจ่ายเดือนละ759บาท แพงมากกับการใช้งานเน็ตที่แย่ บอกเน็ต100mb. แ
สมาชิกหมายเลข 8399001
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้อง
dokkaebi04
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ