โทร1678 จนมือหงิกเงินหมดก็ไม่เคยได้คุย บอกเลยแย่มาก เมื่อก่อนยังดี ยังมีพนักงานให้เราเลือกกดคุยแจ้งปัญหาได้ เดี๋ยวนี้อะไร แย่มาก มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งบางทีไม่ได้ตรงกับปัญหาที่เราเจอ แล้วแพกเกจเน็ตรายเดือนที่แจ้งว่าเดือนเท่านั้นเท่านี้ ทำไมยังมีมาเก็บยิบเก็บย่อยเพิ่มอีก งงสุด เสียค่าโ..ง่ แค่ครั้งนี้แหละ หมดสัญญาเมื่อไหร่ ย้ายค่ายแน่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทค ที่ได้คุยกะพนักงานจริงๆไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างฮะ