หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกบริการเพลงรอสาย ของดีแทค แต่ไม่อยากโทร*888 ทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
อยากยกเลิกบริการนี้ แต่โทรไป cc 1678 ให้เค้ายกเลิกให้ เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เราโทรไป *888 เอง แต่เราไม่อยากโทรไป*888
จะมีวิธียกเลิก ผ่านทางเวปของ dtac ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac สมัคร Sms เอง
ทำไมดีแทคมีบริการ สมัครรับ sms เอง คือไร กดยกเลิกไปหลายรอบแล้ว ก็ยังมีมาอีกเหมือนเดิม แก้ไม่หาย ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9076741
DTAC Ring4U ยกเลิกนี่มันลำบากมากเลยหรือครับ เสียค่าโทรนาทีละ 3 บาท ได้ฟังแต่โฆษณา
ใครไม่เชื่อก็ลองโทรครับ ผมโทรไป Callcenter 1678 เจอเจ้าหน้าที่ (สมมุติด ชื่อคุณ A) เขาบอกว่า การยกเลิก Ring4U ยกเลิกทางระบบนี้ไม่ได้ ต้องกดไปที่ *888 ครับ *****... ผมท้าพนันเลย 5 บาทว่าพอผมโทรใหม่ ไป
khana
มีใครติดต่อ 1678 ได้บ้างไหมคะ?
โทรไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลย นั่งฟังแต่เพลง พนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่งวางสายไปเอง ตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นพนักงานโทรมาอย่างกะเจ้าหนี้ พอมีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่เคยได้เลยค่ะ นอกจาก 1678 ใครม
สมาชิกหมายเลข 3334410
ถ้าจะยกเลิกจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหม DTAC
อยากรู้ว่าถ้าเราอยากเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินสารถยกเลิกผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะหรือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8706711
dtac เน็ตรายเดือน
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้
สมาชิกหมายเลข 7909131
Dtac *888 Music Call Center จะหิวกระหายเงินเกินไปไหม
ผมใช้บริการเสียงเพลงรอสาย (Calling Melody) อยู่ เสียรายเดือน 59 บาท พอดีไม่ค่อยได้โหลดเพลงมาก เลยคิดว่าจะเปลี่ยนเป็นแบบ 35 บาท จึงติดต่อ Dtac 1) Call Center 1678 โทรไปบอกทำให้ไม่ได้ ต้องโทร *888 นาที
Amazonite
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ทำยังครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคเกี่ยวกับโปรรายเดือนต้องทำอย่างไร เพราะกด 1678 แล้วโทรออก ไม่มีช่องทางใดๆที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ปกติถ้ากด 0 สามารถเชื่อมต่อกับ จนท ดีแทคได้ แต่ตอนนี้ พอกด
สมาชิกหมายเลข 844922
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ยากมาก
จะติดต่อดีแทคแต่ละครั้งยากมาก ล่าสุดจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ตไป สลิปโอนเงินสำเร็จ แต่ระบบดีแทคไม่เข้าระบบไง รอตั้งแต่เมื่อคืน จนจะเที่ยงของอีกวันก็ยังติดต่อใครไม่ได้โทรไป 1678 ก็รอสายเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7572216
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกบริการเพลงรอสาย ของดีแทค แต่ไม่อยากโทร*888 ทำอย่างไรครับ
จะมีวิธียกเลิก ผ่านทางเวปของ dtac ไหมครับ