หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้ว
กระทู้สนทนา
dtac
โ?รเข้าไป call center 1678 ของ DTAC ตอนเวลา 00.15 น. ของวันที่ 20-04-2567 เพื่อสอบถามปัญหาเครือข่ายเพราะว่าใช้ Internet ไม่ได้มาตั้งแต่เวลา 20.00 น. และทางระบบแจ้งว่าหมดเวลาเจ้าหน้าที่ให้บริการ เราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ระบบอัติโนมัติ แต่ที่ผิดหวังทาง DTAC กลับคิดค่าโ?รเข้าไป 1678 ผมว่าแย่มาก แค่โ?รติดก็ค๋คิดเงินกูแล้ว บริการจริงๆ เดือนหน้าต้องย้ายไปค่ายใหม่แล้ว DTAC ห่วยและเอาเปรียบมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
ติดต่อcall center DTAC
พอดีอยากติดต่อพนักงานอะค่ะ จะกลับไปใช้โปรเดิมที่เคยใช้แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1678ก็โทรไปแล้วก็ไม่ได้ มีเบอร์หรือช่องทางไหนที่ติดต่อcall center ได้บ้างมั้ยคะ😭
สมาชิกหมายเลข 7603131
ติดต่อ call center dtac 1678 รอสาย 19 นาทีจนสายหลุดก็ยังไม่ได้คุยต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7465818
สมัครโปรโมชั่น Internet กับ Dtac และการใช้บริการผ่าน 1678
อุตส่าห์ยอมเสียเวลาโทรหา 1678 เพื่อสมัครโปรโมชั่น Internet รายเดือน เพราะตอนนี้ใช้ Internet รายวันๆ 15 บาท อยู่...ถ่อสังขารรอสายไปเกือบ 10 กว่า นาที ได้คุยกับ call center สมใจ... เลยบอกไปว่า น้องคะพี่
alway
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแบบเติมเงิน family sim
Call center 1678 โทรมาหาและขอเวลาสักครู่ในการบอกโปรนี้ ก็ฟังผ่านๆไปเพราะตอนนั้นกำลังทำงานอยู่ และท้ายสุดขอให้เรายืนยัน บัตร ปชช แต่เราก็ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่สะดวก และตอบกลับเรามาว่า ถ้ายังไม่สะดวกตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8408542
อยากยกเลิกจ่ายบิลดีแทคทำยังไง?
โทรไป 1678 แต่ได้ถือสายนานมากค่ะ คืออยากยกเลิกจ่ายบิล แล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินค่ะ จ่ายบิลเริ่มไม่ไหวแล้ว มีวิธียกเลิกเองนอกจากโทรหา call center มั้ยคะ 🥹🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 7168493
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม dtac ไม่ได้
ยกเลิกด้วยตัวเอง ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ ทำอย่างไรได้บ้าง โทร 1678 ก็ไม่มีเมนูนี้ แถมไม่มีช่องทางให้คุยกับ call center เลย
สวยเฉพาะหน้าป้ายรถเมล์
ต้องการคุยกับ Dtac call center ทำไมมันยากจัง
กด1678 โทรไป ต้องต่อหมายเลขไหนถึงจะได้คุยกับcall center
สมาชิกหมายเลข 8020022
1678 Dtac Call center เดี๋ยวนี้ไม่มีมนุษย์แล้วหรอคะ
พยายามติดต่อ DTAC หลายครั้ง ทำทุกวิธี ตามที่เพื่อนๆในพันทิปและ DTAC แนะนำ ก็ไม่สามารถได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ โทรไป 3 รอบ กดเข้าเมนูก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ก็ไม่ได้ เข้าไปในแอป ก็ไม่มีให้กดโทรหาเหมือนค่ายอื
sky kop
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้ว