▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทำไมdtacเก็บค่าโทร1678แยกจากแพ็คเกจหลัก ทั้งที่ค่ายอื่นไม่เก็บ
เพราะคุณไม่มีเบอร์ธรรมดาให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
มันก็เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างหนึ่งเหมือนกันหรือเปล่า
เคยมี1678โทรมาแจ้งค่าบริการ แล้วเราถามว่าเราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เปลี่ยนทางนี้ได้มั้ย
พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ลูกค้าต้องติดต่อ1678 กด0ค่ะ
เราก็ถามว่าทางนี้ต่อสายให้ไม่ได้หรอคะ พนักงานบอกไม่ได้ค่ะ ซึ่งเรางงมาก เบอร์ที่โทรมาก็1678ไม่ใช่หรอ
ทำไมต้องให้เราโทรไปใหม่เสียค่าบริการอีกรอบ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย
หรือย้ายค่ายดีกว่าคะ เข้าใจว่าค่ายอื่นอย่างAISคิดในแพ็คหลัก
ถ้าหากมีช่องทางติดต่ออื่นนอกจาก1678ที่ไม่เสียค่าบริการแจ้งได้นะคะ ขอบคุณค่ะ