ทำไมdtacเก็บค่าโทร1678แยกจากแพ็คเกจหลัก ทั้งที่ค่ายอื่นไม่เก็บ

1678 ของdtac ทำไมต้องเก็บค่าบริการแยกจากแพ็คเกจหลักคะ
เพราะคุณไม่มีเบอร์ธรรมดาให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 
มันก็เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างหนึ่งเหมือนกันหรือเปล่า

เคยมี1678โทรมาแจ้งค่าบริการ แล้วเราถามว่าเราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เปลี่ยนทางนี้ได้มั้ย
พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ลูกค้าต้องติดต่อ1678 กด0ค่ะ
เราก็ถามว่าทางนี้ต่อสายให้ไม่ได้หรอคะ พนักงานบอกไม่ได้ค่ะ ซึ่งเรางงมาก เบอร์ที่โทรมาก็1678ไม่ใช่หรอ
ทำไมต้องให้เราโทรไปใหม่เสียค่าบริการอีกรอบ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบเลย
หรือย้ายค่ายดีกว่าคะ เข้าใจว่าค่ายอื่นอย่างAISคิดในแพ็คหลัก

ถ้าหากมีช่องทางติดต่ออื่นนอกจาก1678ที่ไม่เสียค่าบริการแจ้งได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่