หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้องทำยังไง ติดต่อเบอร์ที่โทรเข้ามาก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
ช่วยด้วยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟไม่ได้อยู่ดีๆโทรศัพท์มีทั้งเน็ตมีทั้งโทรแต่กลายเป็นว่าสมัครแพ็คเกจเสริมมา 2 แพคเกจเฉยเลย
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ truemove h ได้ยังไงปกติซื้อแพคเกจที่มีทั้งโทรออกและมีทั้งอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วแต่อยู่ดีๆก็มีแพ็คเกจเสริมซื้อเน็ตเพิ่ม 50 GB มา 2 อันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแต่
สมาชิกหมายเลข 8742734
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคเองไม่ได้ค่ะ พอยกกดยกเลิกในแอพกดถังขยะก็ขึ้นบอกว่า " อ๊ะ ! มีบางอย่างผิดพลาด " ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์รับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5962473
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9056540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย