ปัจจุบันผมใช้เบอร์ DTAC เติมเงินและใช้เนตด้วย เมื่อก่อนมีปัญหาสอบถามก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ หลังจาก DTACควบรวมกิจการกับ true แล้ว ปรากฎว่า 1678 เปลื่ยนแปลงการติดต่อมาก ให้ลูกค้าฟังแต่ระบบ AI และเดียวนี้เหมือนบังคับให้กดตามระบบ ถ้าลูกค้าไม่กดตาม (ไม่ต้องการ) ระบบก็จะตัดสายทิ้งทันที
อยากทราบว่าหลายๆท่านเจอปัญหาอย่างนี้หรือเปล่า (ติดต่อ จนท ไม่ได้ ให่ฟังแต่ AI )
1678 DTAC call center ไม่มีบริการแล้วหรือ