ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผมได้โทรหา Call center DTAC 1678 เมื่อฟังเมนูต่างๆ และกดเลือกผ่านไปได้ ถึงขั้นตอนโอนสายไปยัง Operator ปรากฎว่า ระบบตัดสายทุกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมก็ได้โทรหา 1678 ก็ปรากฎเหตุการณ์เช่นนี้ตลอดเลย โอนสายไปทุกรอบ ตัดทุกรอบตัว จนผมสงสัยว่า ระบบมีปัญหา หรือเขาจะใช้ระบบแบบเดียวกับ บางบริษัทฯ ที่ไม่มี Operator ที่เป็นคนแล้ว มีแต่ AI คอยตอบ
ฝากทาง DTAC ช่วยแก้ไขด่วนด้วยนะครับ เพราะลูกค้าเขาเดือดร้อนครับ โทรเสียตังค์ แต่ติดต่อไม่ได้ โทรหา ทาง Truemove ก็แก้ปัญหาลูกค้าไม่ได้ เพราะระบบยังไม่รวมกัน Call center ยังเป็นคนละทีม และข้อมูลก็ยังไม่ Link กันครับ
อีกอย่างที่อยากเสนอแนะ ตั้งแต่รวมค่ายสัญญาณยังไม่ดี และค่าโทรก็แพงด้วย ช่วยปรับลงหน่อย ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ประชาชน/ลูกค้าของท่าน ยากลำบากอยู่แล้ว อย่าไปซ้ำเติมเขาอีกเลย ช่วยๆกันไปกันเศรษฐกิจดีๆ แล้วค่อยขึ้นค่าบริการ ก็ไม่มีใครว่าอะไรครับ
ฝากทางท่านผู้บริหาร DTAC / Truemove ช่วยอนุเคราะห์-แก้ไขปัญหาลูกค้าด้วยครับ
ขอบคุณครับ
1678 Call center DTAC มีปัญหารึเปล่า โทรทุกรอบตัวทุกรอบ
ฝากทาง DTAC ช่วยแก้ไขด่วนด้วยนะครับ เพราะลูกค้าเขาเดือดร้อนครับ โทรเสียตังค์ แต่ติดต่อไม่ได้ โทรหา ทาง Truemove ก็แก้ปัญหาลูกค้าไม่ได้ เพราะระบบยังไม่รวมกัน Call center ยังเป็นคนละทีม และข้อมูลก็ยังไม่ Link กันครับ
อีกอย่างที่อยากเสนอแนะ ตั้งแต่รวมค่ายสัญญาณยังไม่ดี และค่าโทรก็แพงด้วย ช่วยปรับลงหน่อย ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ประชาชน/ลูกค้าของท่าน ยากลำบากอยู่แล้ว อย่าไปซ้ำเติมเขาอีกเลย ช่วยๆกันไปกันเศรษฐกิจดีๆ แล้วค่อยขึ้นค่าบริการ ก็ไม่มีใครว่าอะไรครับ
ฝากทางท่านผู้บริหาร DTAC / Truemove ช่วยอนุเคราะห์-แก้ไขปัญหาลูกค้าด้วยครับ
ขอบคุณครับ