หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ร้องทุกข์
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
Dtac Call Center
โทร 1678 ให้รอสายเกือบ 20 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ ที่ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8933768
โทรหา Dtac แบบคุยกับคนยังไง
อยากรู้ว่าจะสามารถโทรหา call center dtac ยังไงให้มีคนรับ เพราะโทร 1678 ก็ไม่มีเลขให้เลือกคุยกับคนเหมือนเมื่อก่อน อยากสอบถามเรื่องแพคเกจเน็ตค่ะ ตอนแรกโทรมาบอกจะเปลี่ยนโปรให้ใช้แพค 20 mbps ไม่ลดสปีด ราค
สมาชิกหมายเลข 8886461
Dtac call center #น้องฟ้าดีแทค
Call center dtac ไม่มีมนุษย์ ให้บริการแล้วหรือ โทรไป ไม่มี มนุษย์ รับเรื่องบริการ
k_kandej
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
เติมเงิน D-tac ผ่านแอพ K-plus แต่เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรครับ
ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ - ติดต่อผ่าน 1678 ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา - ติดต่อผ่าน facebook ก็ตอบอัตโนมัติจะขายแต่สินค้า
เจ้าชายเส้นเล็กเจ้าหญิงถั่วงอก
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
ติดต่อ call center รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
จะแจ้งทำซิมหาย ขอทำ ESim ออนไลน์ เพราะไม่สะดวกไปสาขาอยู่ต่างประเทศ ติดต่อไป 3 วันแล้ว รอสายวันละชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 086-1463762 ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9056257
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ DTAC Call center