หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac Call Center
กระทู้คำถาม
dtac
โทร 1678 ให้รอสายเกือบ 20 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ ที่ไม่ใช่ AI หรือระบบอัตโนมัติยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8883077
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
ร้องเรียน
ต้องการโทรคุยกับพนักงานcall center dtac โดยตรงต้องทำยังไงคะ โทรไปเบอร์ 1678 โทรไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรมีแต่ระบบอัตโนมัติให้เรากดหมายเลขซ้ำๆ ไม่มีเชื่อมสายไปที่พนักงาน เราต้องการทราบประวัติการชำระทั้งหมดผ
สมาชิกหมายเลข 8607600
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ติดต่อ ais call center
พยายามติดต่อ call center ที่เป็นแบบคนพูดจริง แต่เป็นai ตลอดเลย ใครมีวิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9193520
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac Call Center