ท้าวความก่อนหน้านี้ครับ ผมได้มีการส่งพัสดุคือ จอวิทยุรถยนต์ ซึ่งมีการแพ็คอย่างแน่นหนาแบบดี โดยปกติแล้วผมส่งพัสดุทุกวัน ไม่เคยมีการเสียดายใดๆเกิดขึ้น และภายนอกกล่องก็ติดเทประวังแตกชัดเจน เคยอ่านในพันทิปต่างๆนาๆ เรื่องการเคลมสินค้าของแฟลชไม่ได้ แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สินค้าถึงจุดหมายปลายทางตั้งแต่ 3 วันแรกแล้ว แต่มาส่งสินค้าถึงมือปลายทางวันที่ 7 พอถึงมือลูกค้าปลายทาง กล่องพัสดุเปียกน้ำชุ่ม และกล่องพัสดุข
สินค้ามีรอยแกะ ก่อนหน้าที่จะถึงมือลูกค้าแล้ว และพัสดุข้างในมีรอยตก ถลอกเต็มเลย และสินค้าแตก ซึ่งทั่วไปไม่สามารถมีปัญหาได้ (เพราะผมแพ็คส่งของทุกวัน) เลยส่งเรื่องเคลมสินค้าไป ฝ่ายเคลมสินค้ากลับนิ่งเฉย บอกพัสดุไม่ได้ ซื้อประกันสินค้า 7 บาท ซึ่งถ้าซื้อประกันสินค้าจะเคลมได้ยอดสูงสุด 5,000 บาท แต่ถ้าไม่ซื้อประกัน จะเคลมได้สูงสุด 2,000 บาท(ในส่วนนี้ผมเข้าใจถูกหรือไม่) ซึ่งราคาที่ยื่นเคลมไปเป็นยอดเงิน 1,100 บาท ทางบริษัทก็บ่ายเบี่ยง และมีนโยบายรับผิดชอบลูกค้ายังไงครับ และพนักงานเจ้าหน้าที่มีสิทธิ์แกะสินค้าของลูกค้าด้วหรอครับ
บริการ ส่งพัสดุ Flash express ไม่รับเคลมสินค้า บ่ายเบี่ยงทุกกรณี
สินค้ามีรอยแกะ ก่อนหน้าที่จะถึงมือลูกค้าแล้ว และพัสดุข้างในมีรอยตก ถลอกเต็มเลย และสินค้าแตก ซึ่งทั่วไปไม่สามารถมีปัญหาได้ (เพราะผมแพ็คส่งของทุกวัน) เลยส่งเรื่องเคลมสินค้าไป ฝ่ายเคลมสินค้ากลับนิ่งเฉย บอกพัสดุไม่ได้ ซื้อประกันสินค้า 7 บาท ซึ่งถ้าซื้อประกันสินค้าจะเคลมได้ยอดสูงสุด 5,000 บาท แต่ถ้าไม่ซื้อประกัน จะเคลมได้สูงสุด 2,000 บาท(ในส่วนนี้ผมเข้าใจถูกหรือไม่) ซึ่งราคาที่ยื่นเคลมไปเป็นยอดเงิน 1,100 บาท ทางบริษัทก็บ่ายเบี่ยง และมีนโยบายรับผิดชอบลูกค้ายังไงครับ และพนักงานเจ้าหน้าที่มีสิทธิ์แกะสินค้าของลูกค้าด้วหรอครับ