ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอกว่าสินค้าไม่อยู่ในเงื่อนไข ไม่สามารถเคลมได้ และบอกว่าการที่พัสดุจะหายได◌้มีหลายปัจจัย นั่นคือ กล่องชำรุด หล่นหายระหว่างเคลื่อนย้ายกระสอบ หรือลาเบลเปียกน้ำมองไม่เห็น ซึ่งทุกปัจจัยมันเกิดจากก◌ารขนส่งเองไม่ใช่หรอ ทำไมบริษัทไม่รับเคลมในส่วนนี้ทุกกรณีเลยคะ เพราะสินค้ามันคือของของเรา
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี