หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะการคืนเงินจากais
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
สอบถามถ้าสั่งซื้อเครื่องจาก online store
แล้วทำการยกเลิกคำสั่งซื้อกดปุ่มยกเลิกไปแล้วมีอีเมลตอบกลับให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมบัตรประชาชน กับ book blank ส่งเอกสารไปแล้ว มีเอกสารส่งทางอีเมลตอบกลับมาว่าจะได้รับเงินภายใน 30-45 วัน
จะสองถามว่าเราสามารถตรวจสอบสถานะได้ไหม
โทรสอบถามcall center ไม่สามารถตอบอะไรได้ เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
วันที่ 31 ตุลา คือเราเติมเงินไป ยอดแรก 400 บาท ยอดที่สอง 20 บาท เวลา 15:35 แล้วเงินไม่เข้า เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ และเราได้ส่งเอกสาร ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้น เลยเติมเงินใหม่อีก 50 บาท เวลา 2
สมาชิกหมายเลข 9051624
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
[AIS] ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน ais online store หน่อยครับ
พอดีเพิ่งสั่งมือถือให้ลูกไป แต่เรากับลูกอยู่คนละจังหวัด เราไม่สะดวกไปรับที่หน้าร้าน จะขอยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนได้ไหครับ WS250203639060
สมาชิกหมายเลข 8620248
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
เบอร์ais 0988100634 ทำไมไม่หักค่าบริการรายเดือนครับ
รายเดือนเดือนละ 200 แต่หัก 110 บาทได้แค่ครึ่งเดือนทำไมหักแบบนั้น อยากรู้หักค่าบริการอะไรเพิ่มเติมบ้าง และอยากยกเลิกค่าบริการอื่นๆทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 6320335
ยกเลิกสั่งซื้อมือถือ จาก ais Store การคืนเงินตรวจสอบยังไง
อยากสอบถามค่ะ ยกเลิกการสั่งซื้อ พร้อมส่งเอกสารตามที่แจ้งไปยังอีเมล์แล้ว แต่ไม่มีอีเมล์ยืนยัน หรือsms มาว่าเราทำถูกต้องไหม แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว (เลขที่คำสั่งซื้อ WS250309688891) ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8676311
ESIM GOMO
กรณีที่ไม่สามารถเปิดบริการ eSIM ด้วยตนเองได้ สามารถขอ QR Code เปิดใช้งาน eSIM ได้นะครับ โดยรบกวนขอเอกสาร ดังนี้เพิ่มเติมครับ 1.เบอร์ที่ต้องการขอ eSIM 2.รูปบัตรประชาชนตัวจริง 3.รูปถ่าย Selfie คู่บัต
สมาชิกหมายเลข 8320645
ตรวจสอบการขำระเงิน คำสั่งซื้อ AIS Store
ช่วยตรวจสอบ คำสั่งซื้อ จาก AIS Store ด้วยครับ เนื่องจากขึ้นสถานะการตรวจสอบ หลังจากทำการสั่งซื้อ และจะรู้ได้อย่างไรว่า คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์เนื่อง จากไม่ได้รับอีเมล์
The Next Generation
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะการคืนเงินจากais
แล้วทำการยกเลิกคำสั่งซื้อกดปุ่มยกเลิกไปแล้วมีอีเมลตอบกลับให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมบัตรประชาชน กับ book blank ส่งเอกสารไปแล้ว มีเอกสารส่งทางอีเมลตอบกลับมาว่าจะได้รับเงินภายใน 30-45 วัน
จะสองถามว่าเราสามารถตรวจสอบสถานะได้ไหม
โทรสอบถามcall center ไม่สามารถตอบอะไรได้ เลย