หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสั่งซื้อมือถือ จาก ais Store การคืนเงินตรวจสอบยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
อยากสอบถามค่ะ ยกเลิกการสั่งซื้อ พร้อมส่งเอกสารตามที่แจ้งไปยังอีเมล์แล้ว แต่ไม่มีอีเมล์ยืนยัน หรือsms มาว่าเราทำถูกต้องไหม แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
(เลขที่คำสั่งซื้อ WS250309688891) ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ยกเลิก Prime Video ที่เชื่อมต่อกับ AIS TH ไม่ได้ครับ
ผมเผลอไปกดเชื่อม แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ MyAis ก็ไม่ขึ้นบรืการเสริม หรือบิลให้แจ้งชำระค่าบริการครับ ใน Play Store ก็ไม่มีการสมัครใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6862056
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
ไปสัมภาษณ์งานผ่าน แต่ขอให้เขาส่งอีเมลตอบรับมา จะดูน่าเกลียดไหม
เพิ่งไปคุยงานมา ทางบริษัทแจ้งว่ารับแล้ว แต่ยังไม่ได้ส่งอีเมลหรือเอกสารตอบรับอย่างเป็นทางการ เลยลังเลว่าถ้าขอให้เขาส่งอีเมล Offer Letter หรือเอกสารยืนยัน จะดูไม่เหมาะสมหรือเปล่า ควรขอเลยไหม อยากฟังควา
สมาชิกหมายเลข 8680932
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
สั่งซื้อของผ่าน ais online store นัดรับเองที่สาขาพระรามสาม แต่ track เลขไม่ได้
ตามหัวข้อครับ ไม่เข้าใจ ว่ายังไงไม่เคยใช้ครับนี่ครั้งแรก ผมสั่งซื้อผ่านออนไลน์ไป แล้วเลขคำสั่งซื้อก็มีแล้วเป็น ws xxx... ไม่ขอระบุนะครับ ได้รับอีเมล์ กะ message ยืนยัน แล้วว่าสั่งเรียบร้อย อีเมล์ยืนยั
สมาชิกหมายเลข 3413435
สมัคร AIS PLAY ไป แต่ไม่ได้รับข้อความ sms จาก wetv ควรทำยังไงดีคะ?
ลองมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่มีข้อความยืนยัน จาก sms ใส่เบอร์โทรไปก็ริ่ง ใช้ได้แค่ iqiyi อันเดียว wetv, viu ก็ใช้งานไม่ได้ เงินก็เสีย รายเดือนก็เสีย ถ้ายกเลิกไปก็เสียเงินฟรี รู้สึกแย่กับ AIS นะ เราใช้บริก
เชฟโบ๊ตการันตี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสั่งซื้อมือถือ จาก ais Store การคืนเงินตรวจสอบยังไง
(เลขที่คำสั่งซื้อ WS250309688891) ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างค่ะ