เนื่องจากผมมีการสั่งพัดลมจาก Toshiba officials Store ครั้งแรกใน Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 กันยา แล้วก็รอสินค้าปกติเหมือนทุกครั้งที่สั่งของใน Shopee
รอมาประมาณ 2 วันก็ไม่มีการอัพเดทว่ามีการจัดส่ง จนทักไปถามทาง admin จนได้เลขพัสดุมา ปรากฎว่าขนส่งเพิ่งรับของ หลังจากนั้น ระบบ Shopee ก็แจ้งว่าสินค้าจะได้รับในวันที่ 6 กันยา ก็ยังไม่ได้รับอีก สถานะขึ้นแค่ว่าอยู่หลักสี่ (ซึ่งอยู่แบบนี้มา 2 วันละ)
วันนี้ผมเลยทักไปถาม Admin ปรากฎว่าสินค้าจะมาส่งให้เป็นวันที่ 10 ผมก็ไม่โอเคละ เลยขอคืนเงินไม่รับสินค้า ก็ไม่สามารถคืนเงินได้ Admin แจ้งว่าอยู่ระหว่างจัดส่งยกเลิกไม่ได้ และก็ไม่พยายามแก้ไข หรือช่วยอะไรเลย รู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมากๆ





(หลักการบริการ ปัญหาเกิดจากผู้ขาย ต้องแก้ไขและรับผิดชอบ ไม่ใช่โยนภาระให้ผู้ซื้อแบบนี้)
[CR] อย่าสั่งของ Toshiba Officials Store Shopee
รอมาประมาณ 2 วันก็ไม่มีการอัพเดทว่ามีการจัดส่ง จนทักไปถามทาง admin จนได้เลขพัสดุมา ปรากฎว่าขนส่งเพิ่งรับของ หลังจากนั้น ระบบ Shopee ก็แจ้งว่าสินค้าจะได้รับในวันที่ 6 กันยา ก็ยังไม่ได้รับอีก สถานะขึ้นแค่ว่าอยู่หลักสี่ (ซึ่งอยู่แบบนี้มา 2 วันละ)
วันนี้ผมเลยทักไปถาม Admin ปรากฎว่าสินค้าจะมาส่งให้เป็นวันที่ 10 ผมก็ไม่โอเคละ เลยขอคืนเงินไม่รับสินค้า ก็ไม่สามารถคืนเงินได้ Admin แจ้งว่าอยู่ระหว่างจัดส่งยกเลิกไม่ได้ และก็ไม่พยายามแก้ไข หรือช่วยอะไรเลย รู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมากๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้