หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] อย่าสั่งสินค้า Toshiba Officialstore ใน Shopee สั่งช่วงโปรแล้วไม่ได้ของ โค้ดหาย คอยล์หาย นั่งรอเก้อเป็นสิบวัน
กระทู้รีวิว
Shopee
Toshiba
DHL
ขนส่งสินค้า
ใครจะสั่งสินค้าจาก toshiba_officialstore ใน Shopee ให้คิดดีๆนะคะ เราสั่งสินค้าในวันที่ 4/4/64 ซึ่งสินค้าจะได้ในราคาโปรที่ถูก ได้ส่วนลดเกือบ 400 และเรายังได้คอยล์อีกจำนวน 700 กว่าบาทสำหรับใช้ในการสั่งซื้อสินค้ากับ Shopee ในครั้งถัดไป โดยเราเลือกเป็นชำระเงินปลายทาง หลังจากนั้นก็รอสินค้า แต่เราก็ไม่ได้รับสินค้า ทั้งที่บริษัทขนส่งอยู่ปทุมธานี และเราอยู่ในเขตอำเภอเมืองกาญจนบุรี พอดูในรีวิว คนที่สั่งสินค้าในวันที่ 4/4/64 เหมือนกัน กลับได้สินค้ากันแล้ว แม้บางท่านอยู่บนเกาะ ก็ยังได้รับสินค้าก่อนเรา
ระหว่างรอสินค้าเราเช็คเลขแทรคสินค้าตลอด เลขแทรคขึ้นนะคะ เราเข้าใจว่าสินค้าน่าจะตกค้างอยู่ที่บริษัทขนส่ง ซึ่งก็คือบริษัท DHL เรื่องส่งช้า เราจึงไม่โทษบริษัทโตชิบา แต่ต้องขอติงว่าการบริการหรือการติดตาม การเร่งสินค้าของบริษัทโตชิบาแย่มาก ไม่สนใจลูกค้าเลย หลังออเดอร์ยกเลิก เราก็ติดต่อทั้ง Shopee และโตชิบา ฝั่ง Shopee ก็ยืนยันว่าคืนคำสั่งซื้อเข้าระบบไม่ได้ แม้เราผู้ที่เป็นคนสั่งเองจะยืนยันว่าต้องการสินค้าอยู่ช่วยคืนคำสั่งซื้อเข้าระบบได้หรือไม่ ทาง Shopee ก็ปฏิเสธอย่างเดียว ทำให้สิทธิต่างๆที่เราได้ โปร ส่วนลด และคอยล์ที่กดได้หายไปหมดเลย ฝั่งโตชิบาก็บอกจะทำเรื่องขอซื้อสินค้าในราคาเดิมให้ ให้เราทำรายการสั่งซื้อเข้าไปใหม่ แต่พอไปกดสั่งซื้อ ระบบกลับไม่มีการชำระเงินปลายทางแบบรอบแรกแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าเราจะสั่งอีกครั้งเราต้องตัดบัตรชำระเงินไปก่อน โดยไม่มีหลักฐานใดๆว่าถ้าจ่ายไปแล้ว เราจะได้ราคาเดิม เพราะถ้าทำรายการสั่งซื้อใหม่ ราคาสินค้าที่เราต้องจ่าย จะเพิ่มขึ้นอีกเกือบพันจากราคาโปรที่ได้ในวันที่ 4/4/64 รวมถึงไม่มีหลักประกันใดๆเลยที่จะมีให้เราว่าเราจะได้รับสินค้าวันไหน เมื่อไหร่ จะช้าอีกหรือไม่ เรียนตรงๆว่าหมดความเชื่อถือกับบริษัทโตชิบามากๆ นี่ขนาดตัดสินใจซื้อกับออฟฟิศเชียลสโตร์ยังมีปัญหาขนาดนี้ จะเชื่อใจใครได้อีก ส่วน Shopee อยากให้พัฒนาระบบการสั่งซื้อ คุณรู้ไหมคะ เรากดทันโปร ทันคอยล์ หลังการสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยคุณ โดยไม่ถามความสมัครใจของเราที่เป็นผู้ซื้อ คุณยังไม่คืนโค้ดส่วนลดและคอยล์ 20% ให้เราอีกต่างหาก ให้เราไปกดใหม่เอง ซึ่งมันไม่มีแล้ว แบบนี้มันถูกหรอคะ ความผิดก็ไม่ใช่ความผิดเรา ความผิดร้านกับบริษัทขนส่งที่ช้า เสียความรู้สึกกับทางบริษัทคุณเหมือนกันนะคะ จัดโปร สั่งได้แล้ว รอเป็น 10 วัน ของไม่ได้ โค้ดลดหาย โค้ดคอยล์หาย
ใครจะซื้อสินค้ากับโตชิบ้าผ่านทาง Shopee ให้คิดดีๆนะคะ ระวังจะบังเอิญเป็นคนซวยแบบเรา เสียเวลารอ เสียอารมณ์ โชคยังดีที่รอบแรกเราเลือกเก็บเงินปลายทาง หากใช้วิธีตัดบัตรแบบสินค้าอื่นที่ซื้อ คงหัวเสียมากกว่านี้อีก
ชื่อสินค้า:
ตู้เย็นโตชิบา
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งเครื่องซักผ้าจาก Toshiba official store ใน Shopee แล้วเจอขนส่ง DHL bulky ห่วยสุดๆ
คือเราสั่งเครื่องซักผ้าอัตโนมัติจาก Toshiba official store ใน shopee ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม (กดสั่งซื้อ+โอนเงินตอนประมาณสองทุ่มครึ่ง) ระบบขนส่งเลือกไม่ได้ เจอ DHL bulky เข้ารับพัสดุวันที่ 30 (จากที่เ
สมาชิกหมายเลข 4296321
seller own fleet เขาติดตามพัสดุกันยังไงครับ ไปใส่หมายเลขในเว็บขนส่งไหมก็บอกไม่มีข้อมูล
พอดีผมสั่งซื้อสินค้าในแอปขายสินค้าออนไลน์ช่วงโปร11.11 แล้วก็บอกส่งฟรีตามเงื่อนไข ซึ่งผมก็ทำตามทุกกรณี แต่ตรงที่ช่องทางขนส่งจะบอกว่า ส่งโดยทาง seller own fleet ซึ่งไม่เข้าใจว่าเป็นยังไง ผมคัดลอกรหัสที่
ละออแก้ว
เช็คพัสดุ seller own fleet จาก shopee ยังไงครับ..
อยากทราบว่า พัสดุเราถึงไหนเเล้ว...เเต่เช็คไม่ได้ เพราะหาขนส่ง seller own fleet ไม่เจอครับ... ใครพอมีลิ้งค์ขนส่ง หรือ ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5825248
ขนส่ง THPD (ไปรษณีย์ไทย ดิสทริบิวชั่น) ใช้เวลาส่งกี่วันครับ
สั่งไมโครเวฟผ่านลาซาด้า ของส่งจากปทุมธานี ปลายทางปทุมธานี ตั้งแต่วันที่17ธ.ค.ของค้างอยู่หลักสี่ไม่ไปไหนงงมากครับ เบอร์โทรศัพท์โทรไปไม่มีคนรับ อีเมลไปถามไม่มีตอบกลับ โทรไปcall center 1545ของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 1790055
อย่าสั่งของ Toshiba Officials Store Shopee
เนื่องจากผมมีการสั่งพัดลมจาก Toshiba officials Store ครั้งแรกใน Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 กันยา แล้วก็รอสินค้าปกติเหมือนทุกครั้งที่สั่งของใน Shopee รอมาประมาณ 2 วันก็ไม่มีการอัพเดทว่ามีการจัดส่ง จนทักไปถ
ศิษย์ขงเบ้ง
แอร์โตชิบาไม่เย็น เกิดจากสาเหตุอะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยคะ คือเราอยู่หอพัก ซึ่งมีเเอร์1ตัวของโตชิบา ไม่ค่อยได้เปิดเท่าไหร่ค่ะ แต่พอเปิดก็เหมือนทุกอย่างจะปกติดี เเต่เรารู้วึกเหมือนว่าความเย็นมันแปลกๆ เหมือนมีเเต่ลมเย็นๆออกมาอย่างเดียว เหมือนพัดล
สมาชิกหมายเลข 6359956
รีเลโอเวอร์โหลดตู้เย็นโตชิบาอินเวอเตอร์
หาซื้อออนไลย์ไม่เจอเลยมีตัวไหนทดแทนได้บ้างครับ
joker2o
เลข serial no. ดูตรงไหนในใบเสร็จนี้ครับ
พอดีซื้อตู้เย็น โตชิบา มา ยังไม่ได้ลงทะเบียนรับประกันเลย ทำไม่เป็น ปกติทางร้านจะทำให้ แต่ซื้อทางออนไลน์ มา เขาไม่ได้ทำให้ ต้องมาทำเอง พอทำก็ยัง งงๆ หาเลข ไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 7786290
ทำไมรีโมทแอร์ Carrier กับ Toshiba ถึงเหมือนกันมากละครับ
ทำไมรีโมทแอร์แคเรียร์กับโตชิบาถึงเหมือนกันครับ
สมาชิกหมายเลข 5998708
พัดลม โตชิบา 16 นิ้ว DF-45WP1 ราคา 799 บาท
ตะเวนหาซื้อตามห้างไม่ได้ เป็นของไฮโซ ราคาแพงกว่ายี่ห้ออื่น เลยขายไม่ออก ไม่ทำสต๊อค ก็เลยได้โอกาศทดลองซื้อจาก Lazada เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับ Central-Robinson Online (ส่งฟรีตั้งแต่ 500 บาท) แล้ว สินค้า
แปดเทพอสูร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Toshiba
DHL
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] อย่าสั่งสินค้า Toshiba Officialstore ใน Shopee สั่งช่วงโปรแล้วไม่ได้ของ โค้ดหาย คอยล์หาย นั่งรอเก้อเป็นสิบวัน
ระหว่างรอสินค้าเราเช็คเลขแทรคสินค้าตลอด เลขแทรคขึ้นนะคะ เราเข้าใจว่าสินค้าน่าจะตกค้างอยู่ที่บริษัทขนส่ง ซึ่งก็คือบริษัท DHL เรื่องส่งช้า เราจึงไม่โทษบริษัทโตชิบา แต่ต้องขอติงว่าการบริการหรือการติดตาม การเร่งสินค้าของบริษัทโตชิบาแย่มาก ไม่สนใจลูกค้าเลย หลังออเดอร์ยกเลิก เราก็ติดต่อทั้ง Shopee และโตชิบา ฝั่ง Shopee ก็ยืนยันว่าคืนคำสั่งซื้อเข้าระบบไม่ได้ แม้เราผู้ที่เป็นคนสั่งเองจะยืนยันว่าต้องการสินค้าอยู่ช่วยคืนคำสั่งซื้อเข้าระบบได้หรือไม่ ทาง Shopee ก็ปฏิเสธอย่างเดียว ทำให้สิทธิต่างๆที่เราได้ โปร ส่วนลด และคอยล์ที่กดได้หายไปหมดเลย ฝั่งโตชิบาก็บอกจะทำเรื่องขอซื้อสินค้าในราคาเดิมให้ ให้เราทำรายการสั่งซื้อเข้าไปใหม่ แต่พอไปกดสั่งซื้อ ระบบกลับไม่มีการชำระเงินปลายทางแบบรอบแรกแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าเราจะสั่งอีกครั้งเราต้องตัดบัตรชำระเงินไปก่อน โดยไม่มีหลักฐานใดๆว่าถ้าจ่ายไปแล้ว เราจะได้ราคาเดิม เพราะถ้าทำรายการสั่งซื้อใหม่ ราคาสินค้าที่เราต้องจ่าย จะเพิ่มขึ้นอีกเกือบพันจากราคาโปรที่ได้ในวันที่ 4/4/64 รวมถึงไม่มีหลักประกันใดๆเลยที่จะมีให้เราว่าเราจะได้รับสินค้าวันไหน เมื่อไหร่ จะช้าอีกหรือไม่ เรียนตรงๆว่าหมดความเชื่อถือกับบริษัทโตชิบามากๆ นี่ขนาดตัดสินใจซื้อกับออฟฟิศเชียลสโตร์ยังมีปัญหาขนาดนี้ จะเชื่อใจใครได้อีก ส่วน Shopee อยากให้พัฒนาระบบการสั่งซื้อ คุณรู้ไหมคะ เรากดทันโปร ทันคอยล์ หลังการสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยคุณ โดยไม่ถามความสมัครใจของเราที่เป็นผู้ซื้อ คุณยังไม่คืนโค้ดส่วนลดและคอยล์ 20% ให้เราอีกต่างหาก ให้เราไปกดใหม่เอง ซึ่งมันไม่มีแล้ว แบบนี้มันถูกหรอคะ ความผิดก็ไม่ใช่ความผิดเรา ความผิดร้านกับบริษัทขนส่งที่ช้า เสียความรู้สึกกับทางบริษัทคุณเหมือนกันนะคะ จัดโปร สั่งได้แล้ว รอเป็น 10 วัน ของไม่ได้ โค้ดลดหาย โค้ดคอยล์หาย
ใครจะซื้อสินค้ากับโตชิบ้าผ่านทาง Shopee ให้คิดดีๆนะคะ ระวังจะบังเอิญเป็นคนซวยแบบเรา เสียเวลารอ เสียอารมณ์ โชคยังดีที่รอบแรกเราเลือกเก็บเงินปลายทาง หากใช้วิธีตัดบัตรแบบสินค้าอื่นที่ซื้อ คงหัวเสียมากกว่านี้อีก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้