**ครั้งแรกสำหรับการตั้งกระทู้ ผิดพลาดประการใดขออภัยค่ะ**
เนื่องจากว่าเราได้สั่งสินค้าออนไลน์ เป็นแบบ Pre order ตั้งแต่วันที่ 24/9/14 ทางร้านแจ้งว่าสินค้าจะเข้าวันที่ 20/10/14 เราก็เข้าใจว่าถ้ารวมเวลาการคัดแยกแล้ว ทางร้านอาจจะส่งของให้เราได้ประมาณวันที่ 30/10/14
29/10/14 เราถาม “ ไม่ทราบว่าของมาถึงหรือยังคะ เริ่มส่งของหรือยัง”
30/10/14 ร้านตอบ “ลอตที่XX-XXX- สินค้ามาถึงร้านแล้ว อยู่ในการแพ็คจัดส่งค่ะทยอยส่งตามคิวให้ค่ะมีสินค้ารายการไหนส่งให้เลยค่ะ”
7/11/14 เราถาม “ขอหมายเลขส่งสินค้าลงทะเบียนด้วยค่ะ”
9/11/14 ร้านตอบ “XXXX สินค้าเพิ่งเข้าร้านคะ กำลังคัดแยกว่าสีไหนเข้ามาแล้วบ้าง”
เราถาม “เห็นบอกสินค้าเข้าร้านตั้งแต่วันที่ 30 กำลังส่งทยอยตามคิว สรุปแล้วสินค้าเพิ่งเข้า?” คือเรางงมากค่ะ!!

ร้านตอบ “สินค้าแต่ละรหัสแต่ละสีเข้าไม่พร้อมกันค่า”
17/11/14 เราถาม “ส่งสินค้าหรือยังคะ มันนานเกินไปหรือเปล่า”
ร้านตอบ “ไม่นานค่ะ สินค้า จะเข้าเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ”

เรานี่งงหนักเลย!!!

เราถาม “สินค้าเข้าแล้วไม่ใช่หรือคะ ทำไมต้องรอสินค้าเข้าเพิ่มเติม มันจะครบเดือนแล้ว คือไม่นานใช่ไหม ถ้าไม่มีสินค้าก็โอนเงินมาคืนเถอะค่ะ ถ้าฉันไม่ถามไป คุณไม่เคยแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น บลาๆๆๆๆๆ” เราโมโหมากค่ะ

คำตอบที่ได้ “รอสินค้าเข้าเพิ่มเติมก่อนนะคะ”, “ไม่นานค่ะ สินค้าจะเข้ามาเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ รอสินค้าเข้าเพิ่มเติมก่อนนะคะ”
แล้วเราก็รอมาจนตอนนี้.....เซงมากกกก
เข้าไปเชคในเพจร้านค้ามา มีลูกค้ารอสินค้าแบบเดียวกับเราอีกเพียบเลยค่ะ
ปล.เราอยากทราบระยะเวลาการสั่งของออนไลน์แบบ Pre order ใช้ระยะเวลานานแค่ไหนคะ ตั้งแต่การขนส่งจากประเทศจีนจนถึงประเทศไทย
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบข้อสงสัยค่ะ

**ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกห้องหรือเปล่า ขออภัยล่วงหน้าค่ะ**
**อยากทราบว่าถ้าสั่งสินค้าออนไลน์แบบ Pre Order จะใช้เวลานานแค่ไหนในการจัดส่ง**
เนื่องจากว่าเราได้สั่งสินค้าออนไลน์ เป็นแบบ Pre order ตั้งแต่วันที่ 24/9/14 ทางร้านแจ้งว่าสินค้าจะเข้าวันที่ 20/10/14 เราก็เข้าใจว่าถ้ารวมเวลาการคัดแยกแล้ว ทางร้านอาจจะส่งของให้เราได้ประมาณวันที่ 30/10/14
29/10/14 เราถาม “ ไม่ทราบว่าของมาถึงหรือยังคะ เริ่มส่งของหรือยัง”
30/10/14 ร้านตอบ “ลอตที่XX-XXX- สินค้ามาถึงร้านแล้ว อยู่ในการแพ็คจัดส่งค่ะทยอยส่งตามคิวให้ค่ะมีสินค้ารายการไหนส่งให้เลยค่ะ”
7/11/14 เราถาม “ขอหมายเลขส่งสินค้าลงทะเบียนด้วยค่ะ”
9/11/14 ร้านตอบ “XXXX สินค้าเพิ่งเข้าร้านคะ กำลังคัดแยกว่าสีไหนเข้ามาแล้วบ้าง”
เราถาม “เห็นบอกสินค้าเข้าร้านตั้งแต่วันที่ 30 กำลังส่งทยอยตามคิว สรุปแล้วสินค้าเพิ่งเข้า?” คือเรางงมากค่ะ!!
ร้านตอบ “สินค้าแต่ละรหัสแต่ละสีเข้าไม่พร้อมกันค่า”
17/11/14 เราถาม “ส่งสินค้าหรือยังคะ มันนานเกินไปหรือเปล่า”
ร้านตอบ “ไม่นานค่ะ สินค้า จะเข้าเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ”
เราถาม “สินค้าเข้าแล้วไม่ใช่หรือคะ ทำไมต้องรอสินค้าเข้าเพิ่มเติม มันจะครบเดือนแล้ว คือไม่นานใช่ไหม ถ้าไม่มีสินค้าก็โอนเงินมาคืนเถอะค่ะ ถ้าฉันไม่ถามไป คุณไม่เคยแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น บลาๆๆๆๆๆ” เราโมโหมากค่ะ
คำตอบที่ได้ “รอสินค้าเข้าเพิ่มเติมก่อนนะคะ”, “ไม่นานค่ะ สินค้าจะเข้ามาเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ รอสินค้าเข้าเพิ่มเติมก่อนนะคะ”
แล้วเราก็รอมาจนตอนนี้.....เซงมากกกก
เข้าไปเชคในเพจร้านค้ามา มีลูกค้ารอสินค้าแบบเดียวกับเราอีกเพียบเลยค่ะ
ปล.เราอยากทราบระยะเวลาการสั่งของออนไลน์แบบ Pre order ใช้ระยะเวลานานแค่ไหนคะ ตั้งแต่การขนส่งจากประเทศจีนจนถึงประเทศไทย
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบข้อสงสัยค่ะ
**ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกห้องหรือเปล่า ขออภัยล่วงหน้าค่ะ**