หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรยังไงให้ๆด้ตุยกับเข้าหน้าที่ทรู ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เพื่อน ๆ โทรเบอร์ไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ อินเทอร์เน็ตบ้าน โทรอยู่เป็นอาทิตย์โทรวนไป โยนกันไปโยนกันมา โอนสายสนทนาหรือโอนให้ผี เจ้าหน้าที่บอกมียอดค้างจะติดต่อยาก ทั้งที่จ่ายบิลไปแล้วตัดยอดไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ บอกมียอดค้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูมูฟ ทำไมขาดหายบ่อย สะดุดบ่อย แต่เรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
ใช้รายเดือนนึกว่าใช้รายวันเน็ตขยันสะดุด ขยันค้าง ขยันหลุด แต่ถึงเวลาเรียกเก็บบิลขยันโทรทวงตรงเวลามาก ทำไมเน็ตให้ไม่ตรงตามที่จ่ายเงินร◌ายเดือน ตอบหน่อยทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9051004
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
เน็ตทรูจ่ายเงินแล้วทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาน
จ่าค่างมฃมะพึ่งจ่ายค่าเน็ตไปรอบิลรล่าสุดแต่ตอนแรกผมค้างอยู่2รอบบิลแต่เงินผมไม่พอจ่ายรอบบิลก่อนหน้าจ่ายแค่รอบบิลล่าสุดแต่เขาก็ไม่เปินให้และผมก็ใตอนแรกไพผใช้ขอเปิดสัญญานชั่วคราวไปแล้วรอบนึงตอนนี้เลยไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5981488
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
บิลทรู
อยากจะขอยกเลิกทรูรายเดือนคะ เเต่ตอนนี้ค้างยอดอยู่คะ อยากจะไห้ยกเลิกเเบบรายเดือน เเล้วมาผ่อนจ่ายที่หลังได้ไหมคะ เพราะตอนนี้มันครบสัญญา1ปีกับทรูเเล้วคะ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยคะ อยากจะทยอยจ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 7441264
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
True online ถูกระงับบริการเพราะค้างชำระ แต่จ่ายบิลครลทุกบาทแล้วก็ยังโดนระงับบริการอยู่
ตอนนี้ใช้งานไม่ได้เลยครับ ขึ้นว่าระงับบริการค้างชำระ แต่ชำระครบหมแล้วยังขึ้นระงับบรการว่าค้างชำระอยู่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีแต่ Ai มะลิโง่ๆ มาตอบวกไปวนมา เน็ตใช้ไม่ได้แต่บิลก็จ่ายไปครบหมดแล้ว ต้
สมาชิกหมายเลข 8369740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรยังไงให้ๆด้ตุยกับเข้าหน้าที่ทรู ติดต่อยากมาก