หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรยังไงให้ๆด้ตุยกับเข้าหน้าที่ทรู ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เพื่อน ๆ โทรเบอร์ไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูคะ อินเทอร์เน็ตบ้าน โทรอยู่เป็นอาทิตย์โทรวนไป โยนกันไปโยนกันมา โอนสายสนทนาหรือโอนให้ผี เจ้าหน้าที่บอกมียอดค้างจะติดต่อยาก ทั้งที่จ่ายบิลไปแล้วตัดยอดไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ บอกมียอดค้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 2894584
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
มีใครรู้บ้างครับ เน็ตทรู ผมเปลี่ยนแพ็ตเกจจาก499 มา249 ทำไมขึ้นรอบบิลมา500กว่า
คือตอนนี้งงมากครับ
สมาชิกหมายเลข 7557726
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรยังไงให้ๆด้ตุยกับเข้าหน้าที่ทรู ติดต่อยากมาก