- ทำงานสำนักงานนิติอาคารชุดค่ะ เราเตอร์ที่ออฟฟิศเสียทำให้ทำงานไม่ได้เพราะระบบต้องทำงานควบคู่กับอินเทอร์เน็ต
- ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ได้รับแต่ระบบตอบรับ แจ้งแค่ว่าสายสัญญาขาด รอติดต่อเจ้าหน้าที่ 30 วินาที แล้วก็ตัดสายไป โทรไปตั้งแต่ 9 โมง โทรวนไป 8 สาย(รวมสองเบอร์)
- 11.30 ได้เบอร์ช่างจากลูกบ้าน ก็คุยกับช่าง แล้วช่างบอกจะเข้าดูให้ แต่ต้องแจ้งนัดกับ Call Center อีกครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมได้แต่ระบบตอบกลับแล้วตัดสายไป
สรุปไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ใช่ไหมคะ มีแต่เทปที่อัดไว้
รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตอบหน่อยนะคะ
Call Cente ทรูไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับหรือคะ หรือมีค่าระบบตอบรับอัตโนมัติ?
- ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ได้รับแต่ระบบตอบรับ แจ้งแค่ว่าสายสัญญาขาด รอติดต่อเจ้าหน้าที่ 30 วินาที แล้วก็ตัดสายไป โทรไปตั้งแต่ 9 โมง โทรวนไป 8 สาย(รวมสองเบอร์)
- 11.30 ได้เบอร์ช่างจากลูกบ้าน ก็คุยกับช่าง แล้วช่างบอกจะเข้าดูให้ แต่ต้องแจ้งนัดกับ Call Center อีกครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมได้แต่ระบบตอบกลับแล้วตัดสายไป
สรุปไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ใช่ไหมคะ มีแต่เทปที่อัดไว้
รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตอบหน่อยนะคะ