หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายโทรไหนมีปัญหาติดต่อเจ้าที่ง่ายๆได้บ้างครับ สิ้นหวังกับทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
คือ เวลามีปัญหาใช้เนทไม่ได้
เบอร์โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วนอยู่กับแต่ระบบห่วยๆไม่มีหัวข้อปัญหาที่เป็นให้ ไม่มีให้โอนสายไปหาเจ้าที่หน้าที่ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนท True แถวลพบุรีมีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เนทไม่ได้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ช่วยเลย
เนท True แถวลพบุรีมีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เนทไม่ได้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ช่วยเลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับคน ติดต่อ call center ใน pantip ก็รับเรื่องแล้วเงียบหายไป ไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย แจ้งมะ
riskx_ray
ผมใช้เนทมือถือทรูไม่ได้ 3 วันแล้ว ใครเป็นบ้าง
นี้ ผมใช้ SIM รายปี ใช้เนทไม่ได้ 3วันแล้ว ไปที่ shop ทรู มา เจ้าหน้าที่ บอกว่าต้องเปลี่ยน SIM ลองดู แต่ก็เปลี่ยนไม่ได้ สแกนหน้าไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า it กำลังแก้ไข ให้เรารอ แต่ไม่รู้ว่านานแค่ไหน
Aikon_Rider
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้ฟรีหรอคะ
พอดีว่ามีเบอร์มือถือของaisอยู่1เบอร์ และทรูอยู่อีก1 สนใจจะย้ายค่ายมาอยู่ทรูทั้งหมด เลยใช้เบอร์ทรูโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์1242 เพื่ออยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายที่หน้าสนใจหรือไม่ โทรไปกว่าจะให้ติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8899870
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ทางไหนได้บ้าง
เราพยายามโทร ติดต่อ แต่ได้คุยแต่ระบบอัติโนมัติ วนไป แชทใน iservice ก็วนอยู่กับแชทบอท
สมาชิกหมายเลข 9200323
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายโทรไหนมีปัญหาติดต่อเจ้าที่ง่ายๆได้บ้างครับ สิ้นหวังกับทรู
เบอร์โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วนอยู่กับแต่ระบบห่วยๆไม่มีหัวข้อปัญหาที่เป็นให้ ไม่มีให้โอนสายไปหาเจ้าที่หน้าที่ด้วย