หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เจ้าหน้าที่แรบบิทวอยย์ ทำไหมพูดจาไม่มีมารายาทกับลูกค้าพอชำระค่าเที่ยวผิดต้องยื่นคำร้อง15วันแต่ทำไหมจ่ายเงินไวจังเลยคับ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ BTS 021500523
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ไม่ได้เลย
เราพยายามโทรมา 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ใครมีทางติดต่อแบบเร็วๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6681407
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
สอบถามเรื่องบัตรแรบบิทและบัตรสวัสดิการรัฐ
อยากทราบว่าบัตรสวัสดิการสามารถใช้ชำระค่ารถไฟฟ้าได้ไหมครับ พวกสายสีแดง ชมพูต่างๆ พอดีมันได้ค่าเดินทางมาแต่ไม่ได้ใช้ แล้วก็อยากจะทำบัตรแรบบิทไว้ใช้จ่ายค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ เวลาเดินทางน่ะครับถ้ากรณ
สมาชิกหมายเลข 7549145
เชื่อมกันได้ซักที! รถเมล์-รถไฟฟ้า-เรือ “สมาร์ทบัส”จัดให้ด้วยบัตรแรบบิท นำร่องสาย 104 และ 150
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.share2trade.com/index.php?mod=news&file=view&id=4445 เลิกบ่น! กันซักที เมื่อไหร่จะชำระค่าโดยสารรถเมล์-รถไฟฟ้า ได้ในบัตรเดียวกัน ไม่ต้องพกบัตร
Share to Trade
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
นั่ง BTS ฟรีถึง 31 ม.ค
จากหัวข้อเลยครับอยากทราบว่า เราต้องไปขอบัตรที่เจ้าหน้าที่หรือเปล่าครับ หรือเราใช้บัตรแรบบิทเราแตะเข้าสถานีตามปกติได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8503644
หลังจากใช้คนละครึ่งพลัสซื้อบัตรโดยสารของ BTS มาได้ห้าวัน ผมก็…
หลังจากใช้คนละครึ่งพลัสซื้อบัตรโดยสารของ BTS มาได้ห้าวัน ผมก็… ตัดสินใจว่า กลับไปไลฟ์สไตล์เดิมดีกว่าแฮะ จากที่ต้องไปซื้อบัตรโดยสารเป็นครั้ง ๆ ไปซึ่งก็คือ ต้องซื้อทุกวันก่อนเดินทาง และพบกับคิวท
star_seeker
Grab Food
ขอสอบถามค่ะวันที่ 13/11/68 เวลา 01.12 น.เราได้มีการสั่งซื้ออาหารผ่าน Grab และทำรายการชำระเงินเรียบร้อย ระบบแจ้งจะจัดส่งถึง ในเวลา 01.50 น. โดยเวลานั้นมีไรเดอร์รับออเดอร์ของเราไปแล้ว เราก็รอตามที่ระบบแ
สมาชิกหมายเลข 8257483
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน