หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน
กระทู้คำถาม
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เจ้าหน้าที่แรบบิทวอยย์ ทำไหมพูดจาไม่มีมารายาทกับลูกค้าพอชำระค่าเที่ยวผิดต้องยื่นคำร้อง15วันแต่ทำไหมจ่ายเงินไวจังเลยคับ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ BTS 021500523
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำ เรื่อง บัตรแรบบิทที่ผูกกับ Line Pay
ขอรบกวนถามเพื่อนใน pantip (เผื่อช่วยแนะนำได้) คือ เรามีบัตรแรบบิทที่ผูกกะ Line Pay ไว้ด้วยค่ะพอดี เมื่อปีที่แล้วเราเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ซึ่งไม่ได้เดินทางใช้รถไฟฟ้า มาเกือบ 2 ปี แล้วแต่เรามีการยังใช้จ่า
สมาชิกหมายเลข 5147796
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เจ้าหน้าที่แรบบิท รบกวนเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
xpxpxp
กดใช้สิทธิ์บัตรแรบบิท แต่ไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่สแกนคิวอาร์โค้ด
สวัสดีค่ะ เราสมัครบัตรแรทบิทแบบแพ็กเกจรายเดือน 25 เที่ยว แล้วเรากดใช้สิทธิ์ไป แต่ไม่ได้ให้พนักงานสแกนคิวอาร์โค้ดค่ะ มันเลยทำให้แพ็กเกจที่ซื้อใช้ไม่ได้ สามารถขอเงินคืนจากทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5648878
นั่ง BTS ฟรีถึง 31 ม.ค
จากหัวข้อเลยครับอยากทราบว่า เราต้องไปขอบัตรที่เจ้าหน้าที่หรือเปล่าครับ หรือเราใช้บัตรแรบบิทเราแตะเข้าสถานีตามปกติได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8503644
Grab Food
ขอสอบถามค่ะวันที่ 13/11/68 เวลา 01.12 น.เราได้มีการสั่งซื้ออาหารผ่าน Grab และทำรายการชำระเงินเรียบร้อย ระบบแจ้งจะจัดส่งถึง ในเวลา 01.50 น. โดยเวลานั้นมีไรเดอร์รับออเดอร์ของเราไปแล้ว เราก็รอตามที่ระบบแ
สมาชิกหมายเลข 8257483
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
หลังจากใช้คนละครึ่งพลัสซื้อบัตรโดยสารของ BTS มาได้ห้าวัน ผมก็…
หลังจากใช้คนละครึ่งพลัสซื้อบัตรโดยสารของ BTS มาได้ห้าวัน ผมก็… ตัดสินใจว่า กลับไปไลฟ์สไตล์เดิมดีกว่าแฮะ จากที่ต้องไปซื้อบัตรโดยสารเป็นครั้ง ๆ ไปซึ่งก็คือ ต้องซื้อทุกวันก่อนเดินทาง และพบกับคิวท
star_seeker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟฟ้า BTS
สถานีรถไฟฟ้า BTS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไหมคัยกับเจ้าหน้าที่BTS พูดไม่ค่อยมีมารายาท้ลยพูดเเร็วจนฟังไม่ทัน