คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก

Ride.No LMT-250722-368302701

เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน  qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เขาฟังไป เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจ บอกว่าจะจัดการให้ แต่ก็ยังไม่ทำอะไร ทำให้เราต้องชำระเงิน 2 รอบค่ะ ทั้งของคนขับและทางแอป

ก่อนหน้านี้ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ผ่านมาเกือบ 1 แล้ว ก็ยังไม่ทำอะไรเลย (เรื่องนี้เกิดขึ้น 2 รอบแล้ว ครั้งก่อนเราก็ยังไม่ได้เงินคืนเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะโอนมาให้ภายใน 2-3 วันแค่ก็เงียบไป)

แถมคอลเซ็นเตอร์+แอปยังห่วยแตก ติดต่อยากมากกกกกก! ตรงคำร้องมีให้ส่ง แต่พอเรากรอกรายละเอียดข้อมูลไปก็บอกว่าส่งไม่ได้ ผิดประเภท เราจึงลองเปลี่ยนประเภทของคำร้อง ทั้งคำร้อง/คำร้องอื่นๆ/ส่งคำร้องหรืออื่นๆ ก็ยังส่งไม่ได้ พอลองโทรกลับไปเบอร์ของเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เสียงบอท

ทีตอนทวงตังรีบโทรมา แต่พอเราจะทวงคืนบ้างกลับแทบติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ถ้าทางไลน์แมนมาเห็น รบกวนดูที่ ride.No ด้านบนได้เลย แลเวติดต่อกลับมาที่นะคะ เหนื่อยแล้วค่ะ หลักฐานมีครบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่