Ride.No LMT-250722-368302701
เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เขาฟังไป เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจ บอกว่าจะจัดการให้ แต่ก็ยังไม่ทำอะไร ทำให้เราต้องชำระเงิน 2 รอบค่ะ ทั้งของคนขับและทางแอป
ก่อนหน้านี้ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ผ่านมาเกือบ 1 แล้ว ก็ยังไม่ทำอะไรเลย (เรื่องนี้เกิดขึ้น 2 รอบแล้ว ครั้งก่อนเราก็ยังไม่ได้เงินคืนเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะโอนมาให้ภายใน 2-3 วันแค่ก็เงียบไป)
แถมคอลเซ็นเตอร์+แอปยังห่วยแตก ติดต่อยากมากกกกกก! ตรงคำร้องมีให้ส่ง แต่พอเรากรอกรายละเอียดข้อมูลไปก็บอกว่าส่งไม่ได้ ผิดประเภท เราจึงลองเปลี่ยนประเภทของคำร้อง ทั้งคำร้อง/คำร้องอื่นๆ/ส่งคำร้องหรืออื่นๆ ก็ยังส่งไม่ได้ พอลองโทรกลับไปเบอร์ของเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เสียงบอท
ทีตอนทวงตังรีบโทรมา แต่พอเราจะทวงคืนบ้างกลับแทบติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ถ้าทางไลน์แมนมาเห็น รบกวนดูที่ ride.No ด้านบนได้เลย แลเวติดต่อกลับมาที่นะคะ เหนื่อยแล้วค่ะ หลักฐานมีครบ
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เขาฟังไป เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจ บอกว่าจะจัดการให้ แต่ก็ยังไม่ทำอะไร ทำให้เราต้องชำระเงิน 2 รอบค่ะ ทั้งของคนขับและทางแอป
ก่อนหน้านี้ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ผ่านมาเกือบ 1 แล้ว ก็ยังไม่ทำอะไรเลย (เรื่องนี้เกิดขึ้น 2 รอบแล้ว ครั้งก่อนเราก็ยังไม่ได้เงินคืนเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะโอนมาให้ภายใน 2-3 วันแค่ก็เงียบไป)
แถมคอลเซ็นเตอร์+แอปยังห่วยแตก ติดต่อยากมากกกกกก! ตรงคำร้องมีให้ส่ง แต่พอเรากรอกรายละเอียดข้อมูลไปก็บอกว่าส่งไม่ได้ ผิดประเภท เราจึงลองเปลี่ยนประเภทของคำร้อง ทั้งคำร้อง/คำร้องอื่นๆ/ส่งคำร้องหรืออื่นๆ ก็ยังส่งไม่ได้ พอลองโทรกลับไปเบอร์ของเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เสียงบอท
ทีตอนทวงตังรีบโทรมา แต่พอเราจะทวงคืนบ้างกลับแทบติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ถ้าทางไลน์แมนมาเห็น รบกวนดูที่ ride.No ด้านบนได้เลย แลเวติดต่อกลับมาที่นะคะ เหนื่อยแล้วค่ะ หลักฐานมีครบ