เรื่องมีอยู่ว่าบัญชีผมโดนปิดตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 64 แล้วส่งเอกสารแล้วเลยปล่อยจอยยาว ต่อมา เช็คทีหลังว่า ในปี 66 ยังไม่ได้ตัง เลย ( ที่มาตรวจสอบช้า 2 ปีเพราะว่าติดเรียนงาน + ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน ) จึงมายิ่นเรื่องและทำให้แล้วแจ้งให้รอ 14 งันแต่ไม่มีการตอบกลัล ยื่นมาเรื่อยๆ แล้วก็แจ้งแบบเดิมซ้ำๆ รอ 14 วันไปเรื่อยจนล่าสุดมายื่นเรื่องวันที่ 4 กรกฏาคม ก็ยังให้รอ 7-14 วันเหมือนเดิมแล้ววันที่ 18 ก็ทักไปเพราะไม่มีการแจ้งเตือนใดๆในเมลล์หรือเบอร์ แล้วก็ได้ความว่าส่งเอกสารใหม่ ( อันนี้งงคือถ้าไม่ทักถาม Live chat จะไม่มีอะไรคืบหน้าเลยไหม ) ละก็จัดการส่งไปภายในวันนั้นเลย แล้ววันที่ 20 ก็แจ้งมาว่าให้แก้ยอดเงินเป็น 24,094 บ. โดนเขียนหลักสตางค์ไปและรอมาเรื่อยไม่มีการตอบกลับทักไป Live chat วันที่ 26 พบว่าพึ่งมาการรับเรื่องหลังแจ้งเรื่องเข้าไปแล้วพบว่าพึ่งมีการดำเนินการรับเรื่องที่แจ้งซึ่งก็คือวันที่ 26 กรกฏาคม แล้วสอบถามระยะเวลาที่ต้องรออีกกี่วันเขาแจ้งว่า 7 วันทำการต่อมาเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ได้มาการมาแจ้งยอดเงินว่า ต้องแก้เป็น 24,074 บาท เนื่องจากมีการหักค่ารักษาบัญชี ((หัวจะปวด )) แล้วเราก็แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ ทันทีภายในวันที่ 3 แล้วเข้าทักซ้ำวันที่ 4ว่าเอกสารเรียบร้อยดีไหม สถานะการรับเรื่องขึ้นว่าที่ 4 หรือวันที่เราแจ้งเข้าไป ต่อมาได้รอจนครบ 7 วันแล้ว

ได้มีการติดต่อซ้ำเข้าไปในวันที่ 14 สิงหาคมพบว่ามีการแจ้งว่าเริ่มนับวันแรกคือวันที่ 6

ในใจคือแบบว่า กวน*ีน มากๆละบอกรับเรื่องประสานงานตั้งแต่วันที่ 4 แล้ววันที่ 5-6 ก็ไม่ใช่วันเสาร์ อาทิตย์หรือหยุด นัตขฤกษ์ม*งไม่นับหรอวันนั้น
หรือพนักงานที่รับผิดชอบรับประทานเงินเดือนฟรีๆ
และต่อมาได้ติดต่ออีกครั้งในวันที่ 16 สิงหาคมคือวันนี้ รวมระยะเวลาเวลาที่รอ 45 วัน หรือ ( หากนับจากวันที่รับเรื่องคือ 8 วันทำการที่เขาแจ้งว่าจะดำเนินเรื่องให้ภายใน 7 วัน ) ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับเงินใดๆ มีเพียงข้อความเล็กๆน้อยๆจากพนักงาน Live Chat " ทางเราจะเร่งประสานงานและดำเนินการให้" เจอข้อความนี้ประมาณ สิบรอบได้
อยากจะเตือนทุกๆท่านว่าพยายามอย่าฝากเงินในบัญชี truewallet ไว้จำนวนมากนะครับ หากเกิดการระงับหรือปิดบัญชีขณะที่เงินคงค้างอยู่จะตามเรื่องยากมากๆ และวิธีการดำเนินการเสมือนบริษัทห้องแถว
*เพิ่มเติม สอบถามพี่ๆทางกฏหมายเราสามารถฟ้องร้องบริษัททรูมันนี่วอเลทกรณีมีการดำเนินคืนเงินล่าช้าและไม่โปร่งใสในการทำงาน ได้ไหมครับ หากได้ผมจะดำเนินการฟ้องทันทีและสู้จนถึงที่สุด
[SR] ทรู wallet บริการยอดแย่ อมเงินนาน
ได้มีการติดต่อซ้ำเข้าไปในวันที่ 14 สิงหาคมพบว่ามีการแจ้งว่าเริ่มนับวันแรกคือวันที่ 6
ในใจคือแบบว่า กวน*ีน มากๆละบอกรับเรื่องประสานงานตั้งแต่วันที่ 4 แล้ววันที่ 5-6 ก็ไม่ใช่วันเสาร์ อาทิตย์หรือหยุด นัตขฤกษ์ม*งไม่นับหรอวันนั้น
หรือพนักงานที่รับผิดชอบรับประทานเงินเดือนฟรีๆ
และต่อมาได้ติดต่ออีกครั้งในวันที่ 16 สิงหาคมคือวันนี้ รวมระยะเวลาเวลาที่รอ 45 วัน หรือ ( หากนับจากวันที่รับเรื่องคือ 8 วันทำการที่เขาแจ้งว่าจะดำเนินเรื่องให้ภายใน 7 วัน ) ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับเงินใดๆ มีเพียงข้อความเล็กๆน้อยๆจากพนักงาน Live Chat " ทางเราจะเร่งประสานงานและดำเนินการให้" เจอข้อความนี้ประมาณ สิบรอบได้
อยากจะเตือนทุกๆท่านว่าพยายามอย่าฝากเงินในบัญชี truewallet ไว้จำนวนมากนะครับ หากเกิดการระงับหรือปิดบัญชีขณะที่เงินคงค้างอยู่จะตามเรื่องยากมากๆ และวิธีการดำเนินการเสมือนบริษัทห้องแถว
*เพิ่มเติม สอบถามพี่ๆทางกฏหมายเราสามารถฟ้องร้องบริษัททรูมันนี่วอเลทกรณีมีการดำเนินคืนเงินล่าช้าและไม่โปร่งใสในการทำงาน ได้ไหมครับ หากได้ผมจะดำเนินการฟ้องทันทีและสู้จนถึงที่สุด
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้