หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งความ ลาซาด้าไม่คืนเงิน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เราต้องการแจ้งความกับทางบริษัทลาซาด้า
ที่ไม่ดำเนินการคืนเงินให้เรา ทั้งที่เราส่งหงักฐานเอกสารต่างๆ ให้หมดแล้ว เราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บ้าง แล้วควรแจ้งความที่ไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่คืนเงิน
เราจะร้องเรียนหรือต้องทำยังไงกับ Lazadaทแจ้งความได้ไหม เงินไม่ได้มากมายหรือสำคัญแต่มันไม่ถูกต้อง จะต้องทำไงได้บ้างแนะนำทีทำไห้ถึฃที่บที่สุด เรื่อมีอยู่ว่าเราซื้อ ปัตตาเลียน wahl ไป 2502.60 บาท และเง
สมาชิกหมายเลข 9009493
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
เตือนภัย#ลาซาด้า
ผมสั่งของจากลาซาด้า มีสินค้าถูกๆแยอะแต่สั่งแล้วไม่เคยใด้จะถูกยกเลิกตลอด เหมือนมิจมาเปิดร้านค้าหลอกเอาข้อมูลจากเรา ระวังกันด้วยครับเจอหลายร้านมากๆในลาซาด้าเลย
ชีวิตใหม่ ใครสักคน
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
Lazada ไม่คืนเงิน
เพราะอะไร คืนสินค้าแล้วแต่ลาซาด้าไม่คืนเงิน พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทำการคืนเงินให้ แต่คืนไปใส่บัญชีอื่นที่ไม่ใช่บัญชีของเรา เราไม่เคยมีบัญชีแบงค์กอกแบงค์ ทั้งโทรคุยทั้งแชท ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6305049
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
ลาซาด้าไม่คืนเงินควรทำอย่างไรดี
คำสั่งซื้อไม่ผ่าน แต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ขอคืนเงิน ไปเดือนกว่าแล้ว ลาซาด้ายังขอหมายเลขอ้างอิงการทำรายการ ซึ่งหมายเลขอ้างอิงตรงนี้ธนาคารไทยพานิชย์ไม่สามารถออกให้ได้ เพราะเป็นการตัดเงินอัตโนมัติจากแอปลา
สมาชิกหมายเลข 8507581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งความ ลาซาด้าไม่คืนเงิน
ที่ไม่ดำเนินการคืนเงินให้เรา ทั้งที่เราส่งหงักฐานเอกสารต่างๆ ให้หมดแล้ว เราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บ้าง แล้วควรแจ้งความที่ไหนได้บ้าง