หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าไม่จ่ายเงินร้าน
กระทู้คำถาม
การเงิน
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
ลาซาด้าไม่ทำการโอนเงินให้ตามรอบบิล แรกๆช้า1-2สัปดาห์แต่ตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่4ก็ยังไม่โอนเงินให้
แจ้งให้แก้ไขก็จัดการให้ทุกอย่างไปดำเนินการถึงสำนักงานเปลี่ยนทุกอย่างถูกต้องสุดท้ายเหมือนเดิม ยอดเกือบสองแสน
มีวิธีอย่างไรบ้างค่ะ 😥😥😥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขนส่งLEXของLazadaถึงส่งของช้ามาก
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เพิ่งสั่งของไปกับlazada เว็บแจ้งว่าขนส่งผ่านLex ทางต้นทางส่งออกมาแล้ว รอของมาหลายวันแต่ก็ค้างอยู่ที่โกดัง สงสัยว่าเป็นแค่ของเราหรือเปล่าที่ช้าเลยลองค้นหาดู ทั้งในทวิตเตอร์แ
สมาชิกหมายเลข 3714528
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ขายของกับ Lazada แล้วไม่ได้รับเงิน เนื่องจากการทำงานล่าช้าของพนักงาน Lazada ต้องทำยังไงดีครับ
ขายของกับ Lazada แล้วไม่ได้รับเงิน เนื่องจากการทำงานล่าช้าของพนักงาน Lazada ต้องทำยังไงดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าได้เปิดร้านขายของกับทาง Lazada รอบแรกที่จะไปรับเงินกับทาง Lazada คือ รอบบิลวันที่ 1jul 19
สมาชิกหมายเลข 999045
ทำไม lazadaต้องเปลี่บนขนส่ง
Lazadaเปลี่ยนขนส่งจาก flashมาเป็น lexของตีกลับไม่มาส่งเลยและก็ขึ้นที่อยู่จัดส่งผิดทั้งๆที่ ที่อยู่ถูกต้อง สั่ง2ครั้งไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ แย่มากค่ะกรุณาแก้ไขด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9074976
ขนส่ง LEX ไม่อัปเดตสถานะการจัดส่ง ส่งช้า
เราสั่งของไปวันศุกร์ ทางร้านส่งให้วันนั้นเลย ได้ขนLEX คิดว่าจะได้ของ เสาร์ อาทิตย์ แต่ขึ้นว่ากำลังไปสถานีคัดแยกตั้งแต่วันศุกร์ จนวันอาทิตย์แล้ว สถานะไม่อัปเดตเลย ร้านอยู่กทม. ขนส่งนี้ช้าเป็นปกติไหม เ
สมาชิกหมายเลข 6379601
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ใครเคยขายของกับLazada บ้างคะ
ขายนาฬิกาค่ะ ตอนขายก็ให้ลงขายได้ ไม่มีการระงับหรือแจ้งเตือนให้ลบหรือแก้ไขสินค้าใดๆเลย สินค้าก็ส่งดีตลอด ถ้าส่งช้าก็โดนตัดคะแนน ตอบช้าก็มีผลคะแนน ลงรายละเอียดสินค้าไม่ครบหรือ
สมาชิกหมายเลข 875565
สั่งของlazada
ขนส่งlex express ช้าไปมะเราสั่งของกับลาซาด้าคือมันช้าไปอะเราว่าคนที่ อยู่ ตจว.ทำไมวันเดียวได้คนอยู่ กทม.ผ่านมา2-3วัรสินค้ายังอยู่ที่เดิมอยู่เลย ปล.ร้านเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 5651931
LEX EXPRESS การบริการที่สม่ำเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน
ไม่เข้าใจว่า LEX EXPRESS เคยมีการปรับปรุงในการทำงานบ้างมั้ย ส่งช้ามากี่ปี ยังแก้ไขไม่ได้ รับเรื่องไปปรับปรุงแก้ไขมากี่ครั้ง เคยปรับปรุงสำเร็จ ? เบอร์ติดต่อLEX EXPRESS โดยตรง
cadiac
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ร้องทุกข์
Lazada Express (LEX)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าไม่จ่ายเงินร้าน
แจ้งให้แก้ไขก็จัดการให้ทุกอย่างไปดำเนินการถึงสำนักงานเปลี่ยนทุกอย่างถูกต้องสุดท้ายเหมือนเดิม ยอดเกือบสองแสน
มีวิธีอย่างไรบ้างค่ะ 😥😥😥