ทำไมเครือข่ายทรูแบบเติมเงินถึงต้องมีข้อความแบบเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงินและต้องทำการยกเลิกข้อความพวกนี้ทุกครั้ง

ทำไมเครือข่ายทรูแบบเติมเงินถึงต้องมีข้อความแบบเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงินและการยกเลิกข้อความพวกนี้มันจำเป็นด้วยเหรอครับที่ต้องให้ลูกค้ามายกเลิกข้อความพวกนี้ในทุกๆครั้งที่เติมเงินเพื่อรักษาเงินในโทรศัพย์ของตัวเองแทนที่เบอร์นี้ทำการยกเลิกข้อความแบบเสียเงินไปแล้วก็ควรจะเป็นการยกเลิกถาวรไม่ใช่เหรอครับอย่างงี้มันเข้าข่ายเอาเปรียบลูกค้าโดยการยัดเยียดการบริการให้กับลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมรึเปล่าครับอยากรู้เหมือนกันว่าสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค จะว่ายังไงบ้างหรือเคยรับรู้ถึงปัญหาเรื่องนี้รึยังครับ 
และเพื่อนๆชาวpantipมีความเห็นว่ายังไงบ้างครับเกี่ยวกับเรื่องนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่