***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ***
มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใช่มั้ย นางบอกว่าใช่ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แค่เติมเงิน 50 หรือ 20 ก็พอ ใช้ได้เป็นปี เราก็โอเค ให้ส่งมา แต่ส่งมาแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ เพราะเราไม่คิดจะเปิดใช้อยู่แล้ว เพราะมีเบอร์เดียวก็พอ เราก็ไม่ได้คิดอะไร พอมาดูยอดค่าบริการเดือนนี้ กลับมียอดค่าเติมเงินงอกมา 559 ซึ่งเป็นการเติมเงินอีซิมที่ส่งมา เราโมโหมากเลย ไหนบอกฟรี แล้วโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทาง มีแต่ระบบอัตโนมัติ รวมถึงในเพจก็อัตโนมัติ เราต้องการยกเลิกแล้วต้องการเงินคืน ไม่ต้องจ่าย เพราะเราไม่ได้ใช้เลย ใครที่เคยโดนแบบเราต้องทำยังไงบ้างคะ ถึงจะไม่ต้องจ่ายยอดนี้
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใช่มั้ย นางบอกว่าใช่ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แค่เติมเงิน 50 หรือ 20 ก็พอ ใช้ได้เป็นปี เราก็โอเค ให้ส่งมา แต่ส่งมาแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ เพราะเราไม่คิดจะเปิดใช้อยู่แล้ว เพราะมีเบอร์เดียวก็พอ เราก็ไม่ได้คิดอะไร พอมาดูยอดค่าบริการเดือนนี้ กลับมียอดค่าเติมเงินงอกมา 559 ซึ่งเป็นการเติมเงินอีซิมที่ส่งมา เราโมโหมากเลย ไหนบอกฟรี แล้วโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทาง มีแต่ระบบอัตโนมัติ รวมถึงในเพจก็อัตโนมัติ เราต้องการยกเลิกแล้วต้องการเงินคืน ไม่ต้องจ่าย เพราะเราไม่ได้ใช้เลย ใครที่เคยโดนแบบเราต้องทำยังไงบ้างคะ ถึงจะไม่ต้องจ่ายยอดนี้